Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera nói gì về Jose Mourinho?

Thứ Năm 05/01/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera đã khẳng định anh phát huy được hết khả năng của mình khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourino.

Hè qua, M.U đã quyết định sa thải Van Gaal sau khi ông thầy người Hà Lan không để lại quá nhiều ấn tượng. Jose Mourinho là người được lựa chọn thay thế. Với kinh nghiệm từng hai lần dẫn dắt Chelsea, vị chiến lược gia người Bồ được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ lấy lại vị thế của mình. BLĐ M.U đã đặt niềm tin tuyệt đối vào “Người đặc biệt”, bằng chứng là họ đã chi rất nhiều tiền để ông này mang về những tân binh. Hơn 150 triệu bảng được chi ra ở Hè 2016 để nâng cấp đội hình.
Tien ve Ander Herrera noi gi ve Jose Mourinho hinh anh
Ander Herrera thường xuyên được Mourinho sử dụng ở mùa giải này
M.U đã khởi đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng, họ giành Siêu cúp nước Anh và sau đó là thắng 3 trận đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho không giữ được sự ổn định, họ hòa tới 6/9 trận sau đó và bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Lúc này, Man đỏ đang có sự hồi sinh trở lại. Họ đã có 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Khoảng cách với Top 4 đang là 2 điểm và 11 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Dù thành tích này chưa thuyết phục được NHM nhưng tiền vệ Ander Herrera vẫn đánh giá rất cao tài năng của Mourinho.
Herrera: DNA của M.U đã trở lại
Tiền vệ Ander Herrera tin rằng những màn trình diễn gần đây là minh chứng rõ nét cho thấy Man United đã tìm lại được bản sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose...
Trên kênh Premier League TV, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Ông ấy là một HLV tuyệt vời, người luôn muốn giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Ông ấy luôn muốn mọi thứ phải tốt nhất, Mourinho đang đi con đường rất tốt so với lịch sử CLB. Ông ấy biết khi nào thúc giục chúng tôi dồn lên và khi nào cần lùi về để bảo vệ thành quả. M.U đang xếp thứ 6 nhưng tôi nghĩ rằng khả năng vô địch Premier League là vẫn còn. Tôi hạnh phúc khi được trở thành học trò của Mourinho, tôi cảm thấy mình phát huy được hết khả năng khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.
Ander Herrera noi gi ve Jose Mourinho hinh anh 2
Herrera hết lời khen ngợi Mourinho
Tiền vệ Ander Herrera đã được Mourinho trọng dụng ở mùa giải này. Ngôi sao người Tây Ban Nha cùng Carrick và Paul Pogba là 3 tiền vệ trung tâm thường xuyên được trao cơ hội đá chính. Herrera cũng chơi cực kỳ ổn định trong thời gian gần đây. Dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng anh đã làm tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa nhằm tạo điều kiện cho Pogba dâng cao hỗ trợ tấn công.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X