Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera mơ làm nên lịch sử cùng M.U ở Europa League

Thứ Sáu 26/08/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United chưa từng vô địch Europa League trong quá khứ và tiền vệ Ander Herrera đang mơ làm nên lịch sử cùng Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Ander Herrera hinh anh
Ander Herrera mơ vô địch Europa League cùng Man United

Tối nay, lễ bốc thăm vòng bảng Europa League 2016/17 sẽ diễn ra. Man United là đội bóng nằm ở nhóm hạt giống số 1 và hứa hẹn sẽ lọt vào một bảng đấu không mấy khó khăn. Trước thềm buổi lễ, tiền vệ Ander Herrera đã chia sẻ quan điểm về giải đấu cũng như nhận định về những đối thủ mà đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ phải đối đầu ở vòng bảng.

“Tôi nghĩ Europa League là một giải đấu hấp dẫn và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành được chức vô địch. Giải đấu này đang cải thiện dần vị thế của mình qua từng mùa giải nhờ sự đầu tư của UEFA. Tôi nghĩ chúng tôi là đội bóng lớn nhất góp mặt trong buổi lễ bốc thăm. Cả đội đang rất muốn chiến đấu để giành lấy chức vô địch Europa League và chúng tôi rất háo hức được xem kết quả bốc thăm sắp tới. Mùa trước, một đội bóng Anh cũng đã lọt vào trận chung kết. Nếu vô địch, chúng tôi cũng sẽ có cơ hội tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu. Vì thế, hy vọng chúng tôi sẽ tiến càng xa càng tốt ở giải đấu năm nay”.

“Các cầu thủ muốn có càng nhiều trận đấu càng tốt nên việc góp mặt ở Europa League giúp chúng tôi có cơ hội chơi bóng mỗi thứ Năm và Chủ Nhật. Trong thời gian này, tất cả mọi người trong đội bóng đều sẽ có những đóng góp quan trọng. Tại Europa League, chúng tôi cũng có thể gặp những đội bóng mạnh. Tôi sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ và tôi nghĩ đây là một giải đấu chất lượng”.

Nhờ việc nằm ở nhóm hạt giống số 1, Man United sẽ tránh phải đụng độ với hàng loạt đối thủ đáng gờm, trong đó có Schalke, Villarreal, Ajax hay Inter. Trong số 36 đội bóng ở 3 nhóm hạt giống còn lại chỉ có duy nhất một tên tuổi nổi bật là AS Roma. Nhìn chung, dù rơi vào bảng đấu nào thì thầy trò Jose Mourinho cũng sẽ không tốn quá nhiều công sức để lọt vào vòng knock-out.

Xuân Phong


Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X