Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera ca ngợi bộ ba Falcao - Persie - Rooney

Thứ Hai 13/10/2014 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tân binh trị giá 32 triệu euro đã dành những lời có cánh cho bộ ba tiền đạo Radamel Falcao - Robin van Persie - Wayne Rooney của M.U.

Ander Herrera gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá 32 triệu euro từ câu lạc bộ Bilbao. Sau khi gia nhập “Quỷ đỏ” tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi khá tốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal. Vì vậy mà anh thường xuyên chiếm được suất đá chính.

Tuy nhiên, trong trận thắng 2-1 của M.U trước West Ham ở vòng 6 Premier League, Ander Herrera đã bị gãy một chiếc xương sườn, theo đội ngũ y tế của M.U, Ander Herrera phải nghỉ thi đấu ít nhất là 1 tháng.

Mặc dù, đang nằm dưỡng thương nhưng Ander Herrera cũng đã kịp chia sẻ quan điểm cá nhân của mình với báo giới về M.U và đặc biệt là khen ngợi bộ ba tiền đạo Radamel Falcao - Robin van Persie - Wayne Rooney. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, M.U đang sở hữu 3 tiền đạo tốt bậc nhất trên thế giới.
 

Herrera khen ngợi 3 tiền đạo của M.U

“Với Radamel Falcao - Robin van Persie - Wayne Rooney, tôi nghĩ rằng chúng tôi đang có ba tiền đạo tốt nhất thế giới.” - Ander Herrera cho rằng M.U đang sở hữu 3 cây săn bàn tốt nhất thế giới.

“Juan Mata, Angel Di Maria, Adnan Januzaj, Daley Blind, Darren Fletcher và tôi sẽ thi đấu tốt nhất để giúp Falcao, Persie ghi bàn. Tất nhiên, nếu tôi ghi bàn thì tôi sẽ rất hạnh phúc.” - Ander Herrera nói thêm.

Về phần mình, Ander Herrera cũng hy vọng anh sẽ ghi được nhiều bàn thắng để giúp đội bóng. “Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Bởi vì, điều này rất quan trọng đối với một tiền vệ.”.

Bên cạnh việc khen ngợi các đồng đội và nói về mục tiêu cá nhân, Ander Herrera cũng bày tỏ quan điểm về hai giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh là La Liga và Premier League. Theo Ander Herrera, Premier League có sự khác biệt lớn so với La Liga vì ở đây sự cạnh tranh giữa các đội bóng là rất cao.

“Premier League là một giải đấu khó khăn với những trận đấu khó khăn với Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham, Man City và cả Everton, đó đều là những thách thức lớn.” - Ander Herrera đánh giá.

Hiện tại, sau những chuỗi trận khởi đầu tệ hại, M.U đã giành được những chiến thắng quan trọng để xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Thầy trò HLV Van Gaal đang có 11 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Ở vòng đấu thứ 8, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Brom./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X