Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tuyên bố không bán sao Bayern cho Chelsea và Man City

Thứ Tư 04/01/2017 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti phủ nhận chuyện Arturo Vidal rời Bayern Munich tới Chelsea trong khi cũng không bán Holger Badstuber cho Man City.


Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte đang thể hiện phong độ chói sáng với những chiến thắng liên tiếp tại Premier League qua đó đang độc chiếm ngôi đầu bảng với ít nhất 5 điểm nhiều hơn phần còn lại (chơi thiếu 1 trận). Với mục tiêu bảo toàn vị trí qua đó giành chức vô địch vào cuối mùa, báo chí Anh tiết lộ chiến lược gia người Italia đã đề xuất với lãnh đạo chi đậm để tái ngộ học trò cũ tại Juventus là Arturo Vidal.

Ancelotti tuyen bo khong ban sao Bayern cho Chelsea va Man City hinh anh
Vidal sẽ không rời Bayern để tới Chelsea

Tại Bayern Munich lúc này, Vidal vẫn được xem là một nhân tố quan trọng nhưng không còn là bất khả xâm phạm khi họ đã có những Xabi Alonso, Thiago Alcantara, Javi Martinez có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Hơn nữa, nhiều người tin rằng sự hiện diện của tuyển thủ Chile có phần làm giảm cơ hội của tài năng trẻ 19 tuổi Renato Sanches.

Tuy nhiên, khi được phỏng vấn nhân dịp Bayern tới Qatar tập huấn, HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận khả năng bán Vidal cho Chelsea thậm chí dùng từ “tuyệt đối vô nghĩa” để nói về thương vụ này. Có thể thấy rõ chiến lược gia người Italia không muốn có bất cứ xáo trộn nào về trong thời điểm này. Trong mùa giải đầu tiên tại Bayern, Ancelotti cùng đội bóng này đã gặp phải một số khó khăn khi tại Bundesliga dù dẫn đầu nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 có 3 điểm trong khi tại Champions League chỉ đứng thứ 2 sau vòng bảng.

Do đó, Ancelotti cũng hiểu chưa thể mạo hiểm đặt dấu ấn của mình về chiến thuật và nhân sự một cách triệt để. “Đội hình hiện tại là hoàn hảo. Chúng tôi không có bất cứ kế hoạch chiêu mộ cầu thủ mới nào trong tháng 1”, HLV 57 tuổi nói với phóng viên.

Ngay cả chiều ngược lại, Ancelotti cũng không chấp nhận để cầu thủ nào rời đội trong tương lai gần. Ngoài Vidal, ông cũng thông báo sẽ không bán hậu vệ đa năng Holger Badstuber dù được cả Man City và Hamburg để ý. “Nếu Badstuber muốn ra đi, chúng tôi sẽ mở cửa cho anh ấy”, Ancelotti nói thêm. “Nhưng chúng tôi chỉ muốn cho mượn Badstuber, chúng tôi không muốn bán đứt anh.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X