Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sắp thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal

Thứ Năm 11/01/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Italia, Arsenal đã nhắm HLV Carlo Ancelotti trong trường hợp Arsene Wenger chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này.

Vào tháng 5 năm 2017, Arsenal đã quyết định ký hợp đồng thêm 2 năm với HLV Arsene Wenger. Mặc dù hợp đồng vẫn còn đến Hè 2019, song nhà cầm quân người Pháp hoàn toàn có thể chia tay sân Emirates sớm hơn dự kiến. Theo đó, “Giáo sư” khẳng định nếu Arsenal có những danh hiệu vào cuối mùa ông sẽ ở lại, còn không ông sẽ chọn cách ra đi. Những áp lực đang đè nặng lên vai HLV Wenger, khả năng ông chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này là hoàn toàn có thể.
Arsenal nham HLV Carlo Ancelotti thay Wenger hinh anh
Arsene Wenger thừa nhận có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này
Trong trường hợp HLV Wenger rời sân Emirates, Arsenal sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo báo chí Italia, Arsenal đã nhắm HLV Carlo Ancelotti trong trường hợp vị chiến lược gia người Pháp chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này. Ancelotti hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Bayern Munich sa thải, ông khẳng định muốn nghỉ ngơi và chỉ trở lại làm việc vào đầu mùa giải tới.
Conte giúp Wenger trấn an CĐV Arsenal
HLV người Ý tin tưởng Alexis Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates đến hết mùa giải thay vì sớm ra đi cập bến Man City ngay mùa đông này.
Trước đó, HLV Conte đã có thời gian làm việc tại Premier League, trong hai mùa giải dẫn dắt Chelsea ông đã giúp đội bóng này có được 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 FA Cup. Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng đã nhắm tới HLV Ancelotti trong trường hợp Conte chia tay sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, theo Metro, ông thầy 58 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Emirates, hưởng lương 8,7 triệu bảng mỗi mùa, chưa kể tiền thưởng.
Arsenal nham HLV Carlo Ancelotti thay Wenger hinh anh 2
Ancelotti được Arsenal nhắm thay Wenger
Trước đó, Arsenal được cho là quan tâm Thomas Tuchel, Eddie Howe và Sean Dyche. Nhưng BLĐ đội chủ sân Emirates cho rằng những nhà cầm quân này chưa đủ đẳng cấp để giúp Pháo thủ hướng đến những thành công, sau đó họ chuyển sang Ancelotti và nhanh chóng nhận được tín hiệu tích cực. Ông thầy 58 tuổi ấn tượng với môi trường bóng đá ở Premier League và muốn quay trở lại đây làm việc. Với kinh nghiệm cầm quân của mình, vị chiến lược gia người Italia được cho là có thể giúp Arsenal hướng đến những danh hiệu lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X