Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti nhắn Man City: “Kimmich không phải để bán”

Thứ Bảy 16/07/2016 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp trả sự chèo kéo từ phía Man City, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông không có ý định bán sao trẻ Joshua Kimmich.
Pep va Kimmich
Pep coi trọng trò cưng Kimmich

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ trẻ tài năng Joshua Kimmich. Trước đó, HLV Pep Guardiola đã có ý định muốn chèo kéo cậu học trò cưng từ Bayern Munich sang Man City với giá 25 triệu euro.

“Kimmich là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy rất quan trọng với Bayern Munich. Cậu ấy chắc chắn 100% sẽ ở lại Alianz Arena”, Ancelotti quả quyết.

Ở mùa giải vừa qua, dưới bàn tay của Pep thì Kimmich có sự trưởng thành vượt bậc. Từ một tiền vệ triển vọng, cầu thủ 21 tuổi trở nên đa năng hơn khi có thể đá trung vệ, hậu vệ phải hay tiền vệ cánh. Anh cũng thường xuyên chiếm suất đá chính của Hùm xám thời gian qua.

Tại Euro 2016, Kimmich cũng được HLV Joachim Loew trọng dụng trong phần lớn thời gian giải đấu. Cầu thủ trẻ này thi đấu khá ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải và còn được so sánh với đàn anh Philipp Lahm. Trước khi cập bến Bayern, Kimmich là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Stuttgart và từng được cho mượn ở RB Leipzig.

Ở chiều ngược lại, Bayern để tiền vệ Mario Gotze ra đi sau khi HLV Ancelotti tuyên bố cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của ông. Gotze rất có thể sẽ trở lại đội bóng cũ Dortmund với mức giá khoảng 28 triệu euro. Theo truyền thông Đức, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng đến 2021 với đội bóng cũ.

Dưới thời cựu thuyền trưởng AC Milan, Bayern mới chỉ có một bản hợp đồng mới với cái tên Renato Sanches. Hiện họ được cho là đang nhắm đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X