Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Man Utd và Arsenal mê tiền hơn danh hiệu”

Thứ Bảy 17/12/2016 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của Bayern Munich chỉ trích những ông chủ người Mỹ điều hành 2 ông lớn nước Anh, cũng là một phần lý do giải thích vì sao Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger lại tại vị lâu đến như vậy.

Dẫn dắt Real Madrid đến ngôi vô địch Champions League thứ 10 đã mòn mỏi đợi chờ suốt hơn thập kỷ, nhưng rồi Carlo Ancelotti lại có kết thúc phũ phàng ở Bernabeu ngay mùa giải tiếp theo. Bị sa thải chỉ vì một năm trắng tay không danh hiệu thực sự là điều không đáng đối với một chiến lược gia đẳng cấp hàng đầu như Carletto. Vậy nhưng tới giờ, ông vẫn hết sức nói tốt về đội bóng cũ của mình.

Ancelotti Man Utd va Arsenal me tien hon danh hieu hinh anh
HLV Carlo Ancelotti đá xoáy MU và Arsenal giờ là những CLB mê tiền hơn danh hiệu

HLV 57 tuổi người Ý của Bayern Munich chia sẻ: “Tôi may mắn khi có cơ hội được dẫn dắt Real Madrid. Mặc dù sau đó, CLB đã ra quyết định sa thải nhưng đó là một phần của công việc mà bạn phải chấp nhận. Những người trong nghề như tôi đã quá quen với điều đó rồi.”

“Tại những CLB lớn, rất khó khăn để một HLV có thể gắn bó lâu dài vì kỳ vọng thành công, liên tiếp giành những danh hiệu là rất cao lớn. Ở Real Madrid, nếu một HLV trắng tay thì họ cũng xứng đáng phải ra đi thôi. Bạn phải tôn trọng điều đó.”

“Tất nhiên vẫn còn có những trường hợp ngoại lệ khi BLĐ đặt niềm tin lâu dài vào chỉ một người, như Man Utd trước kia với Sir Alex Ferguson hay Arsene Wenger ở Arsenal suốt 20 năm qua. Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng bên cạnh tài năng và tầm ảnh hưởng của Ferguson hay Wenger, một phần lý do cũng đến từ các ông chủ người Mỹ ở đó. Họ chỉ cần biết về khía cạnh tài chính và lợi nhuận thu được chứ chẳng quan tâm ai là HLV ở CLB.”

Những phát biểu của Ancelotti rõ ràng mang tính chất “đá xoáy” MU và đặc biệt Arsenal, đội bóng duyên nợ sẽ chạm trán Bayern Munich của ông ở vòng 1/8 Champions League tháng Hai sang năm. Có lẽ không nhiều người nghĩ HLV người Ý lại quyết định đi tuyên chiến với đối thủ nước Anh và còn trong thời điểm sớm như vậy.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X