Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định trận derby Manchester đầu tiên ngoài nước Anh

Thứ Ba 16/05/2017 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd sẽ gặp gỡ Man City ở Houston, Texas (Mỹ) ngày 21/07 trong khuôn khổ International Champions Cup 2017, giải đấu giao hữu hè mà Quỷ Đỏ còn chạm trán cả những Real Madrid và Barcelona.

Đáng lẽ, trận derby Manchester đầu tiên ngoài nước Anh đã diễn ra trong mùa hè năm ngoái, nếu điều kiện thời tiết và sân bãi không quá tồi tệ ở Trung Quốc khiến mọi thứ sau cùng buộc phải hủy bỏ hết. NHM từng rất chờ đợi trận đấu đó, khi nó đánh dấu màn hội ngộ của hai kỳ phùng địch thủ Jose Mourinho và Pep Guardiola trên ghế nóng những đội bóng mới của mình.

International Champions Cup, giải đấu giao hữu được mệnh danh “Champions League mùa hè” khi quy tụ mọi ông lớn của bóng đá Châu Âu, sẽ quay trở lại vào tháng Bảy năm nay với tâm điểm chú ý nhất hướng về khu vực Bắc Mỹ, nơi sẽ chứng kiến hàng loạt màn thư hùng đỉnh cao, đặc biệt như El Clasico và đương nhiên không thể thiếu derby Manchester.

An dinh tran derby Manchester dau tien ngoai nuoc Anh hinh anh
Trận derby Manchester đầu tiên ngoài nước Anh sẽ diễn ra trên đất Mỹ hè 2017 này

Thời gian và địa điểm đã được ấn định, Man Utd vs Man City ngày 21/07 tại Houston, bang Texas. Những sếp lớn của hai người hàng xóm không đội trời chung đều đã phấn khởi lên tiếng.

“Derby Manchester là một trong những trận đấu lớn và mang tính biểu tượng nhất bóng đá thế giới. Chúng tôi không thể chờ đợi đến ngày được trình diễn trước những CĐV Mỹ cuồng nhiệt. Đã có quá nhiều kỷ niệm tuyệt vời và vĩ đại xung quanh trận đấu này và chúng tôi sẽ kiến tạo nên một lịch sử mới ở Houston.” – Dẫn lời Ferran Soriano, Giám đốc điều hành của Man City.

Trong khi đó, phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd phát biểu: “Trận derby Manchester ở Houston sẽ là một cơ hội nữa để cộng đồng NHM lớn mạnh ở Mỹ được trực tiếp chứng kiến chúng tôi. Lần cuối cùng chúng tôi ở đây, 70.000 người đã đến sân cổ vũ và chúng tôi chắc chắn sẽ thêm một lần làm mãn nhãn tất cả bọn họ.”

Trận derby Manchester (21/07) sẽ mở màn hàng loạt đại chiến đáng chờ đợi trên đất Mỹ, bao gồm Barcelona vs Juventus (23/07), Real Madrid vs Man Utd (24/07), Barcelona vs Man Utd (27/07), Real Madrid vs Man City (27/07) và đặc biệt hơn cả - trận El Clasico Real Madrid vs Barcelona ngày 30/7 tại Miami (giờ Việt Nam). Bên cạnh đó cũng sẽ là những sự xuất hiện đáng chú ý của Tottenham, Juventus, AS Roma và Paris Saint-Germain.

Không chỉ ở Mỹ, IC Cup 2017 mùa hè này còn được tổ chức ở Trung Quốc và Singapore, những quốc gia Châu Á sẽ hoan nghênh các ông lớn Châu Âu như Chelsea, Arsenal, Bayern Munich, AC Milan, Inter Milan và Borussia Dortmund.

Lịch thi đấu - Kết quả giải ICC 2017 (International Champions Cup)
Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả giải đấu giao hữu mùa hè ICC 2017. LTĐ - kết quả bóng đá giải bóng đá giao hữu mùa hè thường niên...

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X