Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian Ander Herrera trở về TBN "hầu tòa" vì... bán độ

Thứ Tư 04/02/2015 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ Ủy ban chống tham nhũng TBN, cầu thủ Ander Herrera sẽ phải trở về quê nhà để hầu tòa vì liên quan đến vụ dàn xếp tỉ số gây rúng động tại La Liga.

An dinh thoi gian Ander Herrera tro ve TBN hau toa vi... ban do hinh anh
Ander Herrera sẽ phải hầu tòa vì tham gia bán độ.

Cách đây không lâu, NHM của M.U được phen hoảng hồn khi tân binh Ander Herrera nhiều khả năng sẽ có nguy cơ đối mặt với án cấm treo giò dài hạn vì bị tình nghi tham gia vụ dàn xếp tỉ số gây rúng động giữa Levante và Real Zaragoza ở vòng đấu cuối cùng mùa giải Liga 2010-11. Mặc dù liên tiếp khẳng định mình trong sạch  nhưng cầu thủ của M.U vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Ủy ban chống tham nhũng của TBN.

Trước đó, công tố viên Alejandro Luzon đã phát hiện ra 956.000 euro đã được Real Zaragoza chuyển vào tài khoản của HLV và cầu thủ sau đó được rút ra và đưa tới cho các cầu thủ của Levante (chuyển vào vào ngày 17/5 và 19/5/2011và được rút ra vào ngày 19/5 và 20/5/2011).

Theo báo chí TBN, Herrera sẽ phải có mặt tại quê nhà vào thời gian 9h30 phút ngày 5/3, chỉ sau ít giờ sau khi M.U chạm trán với Newcastle tại Premier League. Nhiều khả năng HLV Louis Van Gaal sẽ cho cầu thủ 25 tuổi này nghỉ thi đấu để đảm bảo cho quá trình hầu tòa. Liên quan đến vụ việc này còn có một số nhân vật tầm cỡ cũng thuộc vào diện tình nghi như Gabi của Atletico Madrid, HLV trưởng của ĐT Nhật Bản Aguirre.

Mặc dù chỉ thuộc vào diện tình nghi nhưng trong trường hợp Ủy ban chống tham nhũng TBN đưa ra chứng cứ xác thực và chứng minh Herrera bán độ thì cầu thủ này sẽ không thể thoát khỏi một án phạt nặng.

Hiện tại, chưa có bất cứ một phản ứng nào từ M.U cũng như đội bóng cũ của anh là Athletic Bilbao về việc này. Rõ ràng đây là một thông tin gây sốc đối với NHM Quỷ đỏ và cho HLV Louis Van Gaal bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn và nếu Herrera  bị treo giò dài hạn thì sẽ là một tổn thất quá nặng nề cho đội chủ sân Old Trafford. Đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với giá chuyển nhượng 29 triệu bảng, tiền vệ người TBN đã thể hiện được giá trị của mình với 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X