Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm ngôi sao Pato ra mắt Chelsea

Thứ Năm 11/02/2016 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tình trạng thể lực của Pato hiện nay vẫn chưa đủ để anh trụ vững ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Được biết, tân binh của Chelsea vẫn đang tập theo một giáo án riêng và phải chờ đến trận lượt về gặp PSG ở Champions League thì cầu thủ người Brazil mới sẵn sàng ra sân.

An dinh thoi diem ngoi sao Pato ra mat Chelsea hinh anh
Pato vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực tại Chelsea
Sau quãng thời gian thăng hoa cùng với AC Milan từ năm 2008 đến 2011, Alexandre Pato đã bị chấn thương hành hạ đến suýt mất cả sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1989 đã buộc phải từ bỏ giấc mơ châu Âu để trở về quê nhà Brazil thi đấu. Trong vài năm gần đây, tiền đạo có biệt danh “Vịt con” đã cố gắng hết sức và ra sân chơi bóng được tổng cộng 157 trận trong màu áo hai CLB Corinthians và Sao Paulo. Bản năng săn bàn của Pato cũng đang dần trở lại với 55 lần phá lưới đối phương trong 3 năm chơi bóng tại xứ sở Samba.

Nhờ những nỗ lực vượt bậc, Pato đã có cơ hội thứ hai để tỏa sáng tại châu Âu. Chân sút tài năng này vừa hoàn tất bản hợp đồng thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn tới hết mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 7 triệu bảng nếu anh thi đấu thành công. Tuy vậy, ngay từ những ngày đầu tiên, tiền đạo người Brazil đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn.
Chelsea và Man City tranh giành nhạc trưởng của West Ham
(Bongda24h.vn) – Với mùa giải ra mắt Premier League ấn tượng năm nay, tiền vệ người Pháp Dimitri Payet bắt đầu nhận được sự quan tâm của không ít những ông lớn.
Theo đánh giá của đội ngũ y tế Chelsea, Pato vẫn chưa đủ thể lực để ra sân thi đấu. Chính HLV Guus Hiddink cũng xác nhận tiền đạo sinh năm 1989 sẽ phải mất vài tuần để tập luyện thể lực nhằm tránh những chấn thương lãng xẹt có thể ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này. Trong quá khứ, Pato đã có tới 6 lần dính chấn thương nặng. Nếu nhìn vào trường hợp của Radamel Falcao, chúng ta sẽ thấy canh bạc này của Chelsea mạo hiểm tới cỡ nào.

Dự kiến, cầu thủ người Brazil sẽ hoàn thành giáo án và sẽ có thể thi đấu cho Chelsea kể từ trận lượt về với Paris Saint-Germain tại Champions League vào ngày 10/3 tới. Vị trí mà Pato sẽ thi đấu ở Chelsea sẽ không phải là tiền đạo vì Diego Costa hiện tại đang trải qua chuỗi ngày trong mơ dưới sự dẫn dắt của HLV Hiddink. Khả năng cao “Vịt con” sẽ đá tiền đạo cánh trái, vị trí sở trường của anh khi thi đấu tại Brazil những năm gần đây.

Xem video buổi tập đầu tiên của Alexandre Pato tại Chelsea

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X