Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm MU chốt tương lai Ibrahimovic

Thứ Sáu 02/06/2017 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ ESPN, Man United sẽ chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong tuần tới.
Ibra tro thanh toi do trong tran MU hoa Bournemouth. Anh: Reuters.
Tương lai của Ibrahimovic được ấn định vào tuần sau

Bản hợp đồng 1 năm mà Man United ký với Zlatan Ibrahimovic vào năm ngoái có thời hạn đến ngày 30/6 tới. Cho đến giờ, vẫn chưa có thông tin gì từ phía cả CLB lẫn cầu thủ về việc liệu Ibra có được gia hạn hợp đồng hay không. Tuy nhiên, quyết định nhiều khả năng sẽ được đưa ra vào tuần tới khi mà ban tổ chức Premier League sẽ công bố danh sách các cầu thủ được giữ lại cũng như bị đẩy đi khỏi 20 CLB ở giải Ngoại hạng Anh.

Danh sách của Man United sẽ cho biết liệu Ibrahimovic đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng hay sẽ phải chia tay sân Old Trafford trong tiếc nuối. Mới đây, người đại diện Mino Raiola đã lên tiếng cho biết Ibra rất muốn tiếp tục được khoác áo Quỷ đỏ thêm 1 năm nữa.

Tuy vậy, giữ lại một bệnh binh như Ibrahimovic thật sự không phải là một phương án tốt. Theo dự kiến, cầu thủ người Thụy Điển chỉ có thể trở lại vào đầu năm mới, tức là khi mùa giải chỉ còn 4 tháng là khép lại. Hơn nữa, chưa chắc Ibra đã đủ khả năng hồi phục để thi đấu đỉnh cao sau chấn thương quá nặng gặp phải hồi tháng 4.

Được biết, Man đỏ đang nhắm tới hàng loạt tiền đạo khủng trên thị trường chuyển nhượng nhằm thay thế cho Ibrahimovic. Những cái tên như Lukaku, Belotti, Morata hay Mbappe đã vươn lên đầu danh sách chuyển nhượng của đội bóng áo đỏ. Và có thể khẳng định gần như chắc chắn đội bóng thành Manchester sẽ mang về thêm 1 tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ở mùa giải vừa qua, Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn sau 46 trận đấu, trong đó có những bàn thắng cực kỳ quan trọng mang về 2 danh hiệu Community Shield và League Cup. Hiện tại, ngôi sao 35 tuổi đang được liên hệ chuyển tới MLS thi đấu nhưng “siêu cò” Mino Raiola khẳng định Ibra sẽ tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng vào năm sau, cho dù đội bóng mà anh đầu quân có là Man United hay không.
Herrera từ chối Barca, quyết ở lại cống hiến cho MU
Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ cố gắng hết sức đền đáp niềm tin của Man United thay vì tơ tưởng tới bất kỳ đội bóng nào khác, kể cả...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X