Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày sao trẻ Budesliga gia nhập M.U?

Thứ Năm 02/04/2015 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng của M.U chuẩn bị đạt được một bước tiến lớn khi Quỷ đỏ tới rất gần mục tiêu Roberto Firmino.

chuyen nhuong MU hinh anh
Firmino đang tới rất gần sân Old Trafford

Mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối và giờ là lúc mà các CLB đang chạy đua với thời gian, không chỉ để hoàn thành mục tiêu của mình mà còn để tìm kiếm những cái tên phù hợp khi TTCN mùa hè mở cửa vào tháng Bảy tới. Tình hình chuyển nhượng tại M.U cũng đang dần nóng lên từng ngày với những cái tên đình đám, và mới đây nhất, Quỷ đỏ thậm chí còn đang tới rất gần tới một mục tiêu của mình. Đó chính là Roberto Firmino của Hoffenheim.

Cầu thủ người Brazil đã nằm trong tầm ngắm của Man Utd từ lâu sau khi anh liên tục có những màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga. Tính riêng trong mùa giải năm nay, Firmino đã có được 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, đóng góp một nửa sức mạnh cho Hoffenheim. Thậm chí thành tích của anh ở mùa giải năm ngoái còn ấn tượng hơn với 16 bàn thắn cùng 11 kiến tạo. Với lối chơi toàn diện, có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, Firmino là mẫu cầu thủ hiện đại mà mọi đội bóng đều muốn có. Chất Brazil giúp cầu thủ này có nền tảng kỹ thuật và tốc độ thượng thừa, thêm vào đó anh cũng có khả năng hỗ trợ đồng đội rất tốt trong tấn công và điều này có thể thấy rõ trong số lần kiến tạo của anh. Thậm chí, cầu thủ 24 tuổi này cũng thường xuyên có những pha lùi về tham gia phòng ngự từ xa trong trường hợp cần kíp.

Với những thành tích ấn tượng như thế, Ban lãnh đạo Man Utd đã hoàn toàn bị Firmino chinh phục và Quỷ đỏ đã rất quyết tâm theo đuổi thương vụ này. Mới đây, đã có những thông tin rò rỉ cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã vượt mặt Liverpool và Arsenal để đạt được thỏa thuận sơ bộ với Hoffenheim trong thương vụ đình đám này. Theo đó, Man Utd sẽ chi ra 25 triệu euro, tương đương 18 triệu bảng để có được sự phục vụ của Firmino. Lối chơi đa năng và thiên về kỹ thuật của tiền vệ này hứa hẹn sẽ rất phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng mà HLV Van Gaal đang xây dựng cho Quỷ đỏ thành Manchester. Một thống kê đáng chú ý về kỹ thuật thượng thừa của tiền vệ người Brazil, đó là anh đang là một trong những cầu thủ có tỷ lệ qua người cao nhất tại châu Âu (108 lần qua người, thành công 56%).

Ngoài Firmino, danh sách chuyển nhượng của M.U còn rất nhiều cái tên khác đáng chú ý. Trong số này, Dani Alves và Memphis Depay đang là hai cái tên có khả năng cập bến Old Trafford lớn nhất. Bên cạnh đó Quỷ đỏ vẫn còn những mục tiêu khác như Kevin De Bruyne (Wolfsbrg) hay Alex Sandro (Porto).

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X