Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày Pedro rời Barca để đầu quân cho M.U

Thứ Sáu 31/07/2015 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo giới TBN khẳng định, Pedro sẽ rời Barca để đầu quân cho M.U ngay sau khi trận siêu cup châu Âu giữa Barca và Sevilla kết thúc.

An dinh ngay Pedro roi Barca de dau quan cho MU hinh anh
Pedro gần như chắc chắn gia nhập M.U.

Như vậy tương lai của tiền đạo Pedro Rodriguez đã gần như chính thức được định đoạt. Để đảm bảo sự nghiệp của mình, cầu thủ người TBN đã thúc giục BLĐ Barca để đòi ra đi. Và trước những sự ve vãn của các ông lớn tại Premier League, gã khổng lồ xứ Catalan đã không thể làm gì khác. Như vậy, việc Pedro rời Barca giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Hàng loạt tờ báo lớn của TBN như Marca, Mundo hay Sport số ra ngày hôm nay đều đã tiết lộ thời điểm Pedro rời Barca để đầu quân cho M.U. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1987 muốn được cùng Blaugrana giành thêm chức vô địch siêu cup châu Âu nữa trước khi ra đi. Theo dự kiến, trận đấu giữa Barca và Sevilla sẽ được diễn ra vào ngày 12/8 tới. Ngay hôm sau, Pedro sẽ khăn gói đến Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe để hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho một bản hợp đồng mới.

Theo đó, M.U đã chấp nhận chi 21 triệu bảng để có được Pedro và kèm theo đó là một bản hợp đồng 4 năm. Pedro đang nằm trong kế hoạch thay máu hàng công của HLV Van Gaal trong mùa giải tới và điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng đã đồng ý bán Di Maria cho PSG. Hiện tại, mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng phía đại diện hai bên đã bóng gió xác nhận thông tin trên.

Việc Pedro rời Barca cũng là một điều hợp tình, hợp lý. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 đã không còn đảm bảo được vị trí của mình ngay sau khi có sự xuất hiện của Suarez tại Barca. Hơn nữa, từ nay tới EURO 2016 đang cận kề và Pedro muốn được ra sân thường xuyên hơn để được HLV Del Bosque triệu tập vào ĐTQG TBN. Mặc dù liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị mùa trước nhưng Pedro vẫn có phong độ thi đấu đáng nể với 11 bàn thắng, 6 đường kiến tạo chỉ sau 1531 phút thi đấu. Với phong cách thi đấu kỹ thuật và càn lướt tốt, cầu thủ người TBN sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Quỷ đỏ mùa tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X