Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata muốn gắn bó với Chelsea mãi mãi

Thứ Năm 09/11/2017 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata khẳng định không hề nuối tiếc khi rời Real Madrid để gia nhập Chelsea, đồng thời tiết lộ những chi tiết liên quan đến đội bóng cũ.

 
Trưởng thành từ lò đào tạo Castilla, Alvaro Morata không tìm được chỗ đứng trong đội một Real Madrid nên tới Juventus để tìm kiếm cơ hội. Chơi ấn tượng tại Juventus, Morata từng trở lại Bernabeu một mùa nhưng rồi quyết định gia nhập Chelsea trong hè 2017 để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. 
 
Morata ghi ban giup Chelsea thang M.U
Alvaro Morata đang có phong độ ấn tượng tại Chelsea.

Từ đầu mùa, Morata đã ghi được 8 bàn sau 15 trận ra sân cho Chelsea. Cuối tuần trước, tiền đạo 25 tuổi ghi bàn thắng quyết định giúp The Blues đánh bại Man Utd. Được trở thành nhân tố chính tại Chelsea, Morata cảm thấy mãn nguyện khi không ngại ngần bày tỏ tình cảm với đội bóng mới.
 
"Tôi không nuối tiếc khi chọn một câu lạc bộ như Chelsea, hy vọng sẽ được gắn bó với nơi đây mãi mãi" - Morata chia sẻ: "Bạn chẳng thể nuối tiếc bất cứ điều gì trong cuộc sống. Tất cả những bước trong sự nghiệp đều giúp tôi đạt được điều gì đó".
 
"Tôi đã học hỏi và chiến thắng tại Italy. Tôi giành chiến thắng ở Real Madrid và cảm thấy mình là người quan trọng ở đó. Giờ tôi đón những thách thức trong màu áo nhà vô địch tại Anh, rất ít cầu thủ Tây Ban Nha từng trải nghiệm điều này. Mục tiêu của tôi là vô địch Premier League và trở thành một phần của lịch sử với tư cách cầu thủ Tây Ban Nha vô địch tại ba giải vô địch quốc gia".
 
Morata cũng thừa nhận rời Real Madrid là do phải ngồi dự bị quá nhiều: "Tôi ra đi để tìm kiếm thứ mà Real Madrid không mang lại được, đó là được ra sân vào mỗi Chủ nhật. Real là một cái tên lớn và mọi cầu thủ đều muốn gia nhập, vậy tại sao tôi lại muốn ra đi? Một số đi quá xa khi nhận xét rằng tôi không đủ nỗ lực chiến đấu để tìm vị trí cho mình. Nhưng tôi cần được thi đấu và Chelsea đáp ứng được điều đó". 

Smalling thừa nhận “ngủ quên” ở tình huống Morata ghi bàn
Sau thất bại đau đớn trước nhà ĐKVĐ Chelsea, trung vệ Chris Smalling của Man United đã tỏ ra rất thất vọng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X