Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ kỷ lục Alvaro Morata

Thứ Sáu 21/07/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata đã chính thức khoác áo Chelsea và  trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử The Blues.

 
Thông qua các kênh thông tin chính thức, CLB Chelsea đã lên tiếng xác nhận họ đã hoàn tất xong xuôi bản hợp đồng 5 năm với tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Trước đó 2 ngày, The Blues đã khiến tất cả choáng váng khi tuyên bố đạt thỏa thuận chuyển nhượng Morata với Los Blancos.

Mức phí chuyển nhượng không được Chelsea tiết lộ. Trong khi đó, các nguồn tin từ Anh cũng đưa ra nhiều mức phí khác nhau. Theo BBC Sport, The Blues chỉ mất 60 triệu bảng trong thương vụ này. Nguồn tin của Sky Sports thì khẳng định Chelsea đã phải trả cho Real Madrid 70 triệu bảng. Dẫu vậy, dù với bất cứ mức giá nào thì chân sút 24 tuổi cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea (vượt qua con số 50 triệu bảng của Fernando Torres khi tới từ Liverpool năm 2011).
Chelsea CHINH THUC hoan tat thuong vu ky luc Alvaro Morata hinh anh
Morata chính thức gia nhập Chelsea


Chia sẻ trên trang chủ The Blues, Morata cho biết: “Tôi rất vui khi được ở đây. Cảm xúc thật khó tả khi được trở thành một phần của CLB lớn này. Tôi muốn tập luyện thật chăm chỉ, ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt và qua đó giúp CLB giành các danh hiệu”.

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Chelsea, Michael Emenalo nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi hoàn thành việc chiêu mộ Alvaro và chào đón cậu ấy đến CLB. Chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể tạo ra ảnh hưởng lớn cho đội bóng. Alvaro đã chứng minh tài năng ở đẳng cấp cao nhất và cậu ấy chắc chắn là tài sản to lớn dành cho HLV Antonio Conte và CLB”.
 
Alvaro Morata được Real Madrid mua lại từ Juventus trong mùa hè 2016. Mùa trước, Morata ghi được 20 bàn sau 43 trận trong màu áo Los Blancos. Nếu chính thức tới Chelsea, Morata sẽ là bản hợp đồng thứ tư được HLV Antonio Conte mang về Stamford Bridge sau Willy Caballero, Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko.
 
Morata sẽ là người thay thế cho vai trò trung phong do Diego Costa đã bị HLV Antonio Conte nhắn tin "đuổi" khỏi Chelsea. Theo giới truyền thông Anh, Morata chỉ là lựa chọn thứ hai của Chelsea sau khi thất bại trong vụ Romelu Lukaku (đã tới Man Utd - PV). Tuy nhiên, HLV Antonio Conte phủ nhận điều này khi khẳng định chân sút người Tây Ban Nha là lựa chọn số một của ông.
 
Chelsea mới đây cũng khẳng định Morata sẽ không bay tới Trung Quốc để đá trận giao hữu với Arsenal. Thay vào đó, chân sút 24 tuổi sẽ bay tới Singapore để tham dự những trận còn lại trong chuyến du đấu mùa hè 2017 của Chelsea.
N.D (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X