Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez báo tin buồn cho nhiều ông lớn

Thứ Hai 25/12/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Julian Alvarez bày tỏ sự hạnh phúc khi thi đấu cho Man City và khẳng định muốn gắn bó lâu dài với nửa xanh thành Manchester.

Julian Alvarez cam kết tương lai lâu dài với Man City

1 năm qua, Julian Alavarez đánh dấu những bước tiến cực lớn trong sự nghiệp với hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo cả ĐT Argentina lẫn Man City. Không quá khi nói rằng anh hiện đang là một trong những tiền đạo tiềm năng nhất thế giới. 

Hiểu được giá trị của cầu thủ người Argentina, Man City đã nhanh chóng "trói chân" anh với bản hợp đồng có thời hạn tới tận năm 2028. Tuy vậy, vẫn không ít đội bóng lớn ở châu Âu lúc này vẫn đang lăm le muốn chiêu mộ Nhà vô địch World Cup 2022.

Và mới đây, Julian Alvarez đã làm rõ tương lai của mình. Anh khẳng định đang hạnh phúc ở Man City và muốn cống hiến lâu dài cho màu áo này. 

Julian Alvarez duoc Barca nham thay Robert Lewandowski
Julian Alvarez muốn gắn bó lâu dài với Man City.

Julian Alavarez cho biết:

"Sự thật là tôi đang rất hạnh phúc tại Man City. Tôi đã ở CLB được hơn 1 năm. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì chúng tôi đã đạt được. Ngay từ những phút giây đầu tiên tôi tới đây, mọi người đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. 

Tôi đã trưởng thành rất nhiều. Tôi đang hạnh phúc tại CLB này. Rõ ràng mọi người luôn muốn tiếp tục và theo đuổi ước mơ. Mục tiêu của tôi là cùng CLB giành thêm thật nhiều danh hiệu hơn nữa."

Năm 2023 vô cùng đáng nhớ với Julian Alvarez cùng Man City. Nửa xanh thành Manchester hoàn tất cú ăn năm với các danh hiệu Premier League, FA Cup, Champions League, Siêu Cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X