Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alli sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar

Thứ Tư 13/09/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia tài chính bóng đá Raffaele Poli tin rằng tiền vệ Dele Alli là người có khả năng vượt qua số tiền chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, bóng đá thế giới đã rất sốc khi PSG chi tới 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Neymar với Barca. Số tiền khủng khiếp này đã đưa cầu thủ người Brazil trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Phải rất lâu nữa mới có người vượt qua số tiền khủng khiếp của cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, chuyên gia tài chính bóng đá Raffaele Poli tin rằng tiền vệ Dele Alli là người có khả năng vượt qua số tiền chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar.
Tien ve Dele Alli se pha ky luc cua Neymar hinh anh
Dele Alli đang được đánh giá rất cao
Poli là giám đốc trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế (CIES), đây là trung tâm chuyên nghiên cứu về dữ liệu bóng đá và giá trị của các ngôi sao. Poli nói về tình hình chuyển nhượng hiện tại: “Khả năng kỷ lục của Neymar bị phá vỡ vào Hè 2018 là hoàn toàn có thể xảy ra. Tiền vệ Alli có thể là người vượt qua kỷ lục này. Anh ấy đang tiến bộ không ngừng và nếu anh ấy giúp Tottenham tiến sâu ở Champions League và cùng ĐT Anh làm nên chuyện ở World Cup 2018, tôi tin rằng sẽ có những đội bóng chi hơn 200 triệu euro cho Alli”.
Sát thủ Aubameyang muốn giải quyết ân oán với “Gà trống”
Tại bảng H Champions League, Borussia Dortmund và Tottenham sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất đi tiếp, bởi họ phải nằm chung bảng với Real Madrid. Và...
"Đây không phải là dấu hiệu của lạm phát. Những đội bóng có quyền chi đậm cho những ngôi sao lớn để đối lấy thành công. PSG chi một số tiền lớn cho Neymar nhưng hãy nhìn những gì anh ấy đang thể hiện, Neymar đang thực sự chứng tỏ giá trị của mình. Những thương vụ như Kylian Mbappe, Ousmane Dembele hoặc Benjamin Mendy mới thực sự bị thổi phồng, giá của 3 cầu thủ này đã bị đưa lên rất nhiều so với tài năng của họ”, Poli tiếp tục.
Tien ve Dele Alli se pha ky luc cua Neymar hinh anh 2
Dele Alli có thể vượt qua giá chuyển nhượng của Neymar
Ở Hè 2017, Dele Alli của Tottenham cũng nhận được sự quan tâm của một số đội bóng, cả Barca và Real đều chấp nhận chi 100 triệu euro cho ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, Tottenham đã quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Đúng như lời Poli nói, nếu Alli tiếp tục trưởng thành và giúp Spurs hoặc ĐT Anh có những danh hiệu lớn, giá của cầu thủ này sẽ còn được thổi phồng lên nữa. Và biết đâu đấy Real, Barca, M.U hoặc Man City có thể chi ra một số tiền khủng khiếp cho cầu thủ sinh năm 1996 ở Hè 2018.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X