Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham nức nở khen nhau dù thua Chelsea

Thứ Ba 22/08/2017 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dele Alli hết lời ngợi ca người đồng đội Christian Eriksen sau thất bại trước đối thủ cùng thành phố ngay trên thánh đường Wembley được coi là sân nhà.

Trận đấu Premier League trong lịch sử diễn ra trên thánh đường Wembley đã trở thành một buổi chiều đáng quên cho Tottenham, đội bóng sẽ là chủ nhà nơi đây hai mùa giải tới trong thời gian White Hart Lane được trùng tu.

Vất vả lắm mới tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa nhờ pha phản lưới của Michy Batshuayi, thế mà Spurs vẫn không thể ít nhất bảo toàn tỷ số khi để đối thủ cùng thành phố Chelsea ấn định tỷ số 2-1 trong những phút thi đấu cuối cùng.

Sao Tottenham nuc no khen nhau du thua Chelsea hinh anh
Dele Alli hết lời ngợi khen đồng đội Christian Eriksen bất chấp thất bại Tottenham 1-2 Chelsea

Đón nhận kết quả thất vọng là vậy, ấy thế mà các ngôi sao Spurs vẫn lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của đội nhà sau trận đấu Tottenham 1-2 Chelsea. Như tài năng trẻ Dele Alli với những lời có cánh dành tặng người đồng đội Christian Eriksen. Chính tiền vệ người Đan Mạch đã thực hiện quả phạt dẫn đến bàn thắng gỡ hòa cũng như đối với Alli, anh là người kiến tạo đến một phần ba trong tổng số 33 bàn thắng của thần đồng 21 tuổi.

Phát biểu của Alli: “Eriksen đích thị là một ảo thuật gia trên sân cỏ. Một cầu thủ tuyệt vời với những kỹ thuật không thể tin nổi và nhãn quan chiến thuật sắc bén. Bất cứ khi nào nhận thấy một đường chuyền của anh ấy, chỉ cần bạn đứng đúng vị trí thì bàn thắng chắc chắn sẽ tới. Tôi nghĩ Eriksen là ngôi sao quan trọng nhất nhì Tottenham và thực sự là một vinh dự khi được kề vai sát cánh bên cạnh anh ấy.”

Vòng đấu tiếp theo cuối tuần này, Tottenham sẽ có cơ hội rửa mặt với tiếp tục một trận đấu trên “sân nhà” Wembley. 3 điểm bắt buộc khi nghênh đón Burnley sẽ giúp Gà Trống thành London trở lại cuộc đua vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X