Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Allan Saint-Maximin rời Newcastle United đã xong

Thứ Hai 24/07/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Al Ahli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin từ Newcastle United.

Mùa giải vừa qua, Allan Saint-Maximin được ra sân thường xuyên ở Newcastle. Tuy nhiên đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẵn sàng để anh rời đi ở Hè 2023. Theo báo chí Anh, Saint-Maximin đạt được thỏa thuận đến Al Ahli của Ả Rập Xê Út.

Allan Saint-Maximin

Allan Saint-Maximin rời Newcastle ở Hè 2023

 

Đích thân HLV Eddie Howe đã xác nhận rằng Allan Saint-Maximin đang đàm phán để rời Newcastle United vào mùa Hè này. Ông nói: "Allan đang thảo luận về việc chuyển đến một câu lạc bộ khác. Không có gì được xác nhận, không có gì được thực hiện. Nhưng đó là lý do tại sao cậu ấy không ở đây hôm nay. Với luật công bằng tài chính, chúng tôi buộc phải chia tay một vài cầu thủ”.

“Allan là một cầu thủ hàng đầu và chúng tôi chắc chắn không muốn mất cậu ấy, chúng tôi muốn củng cố đội hình. Đôi khi những điều này xảy ra và chúng ta phải chấp nhận điều đó”.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Al Ahli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Allan Saint-Maximin từ Newcastle United. Ông viết: "Allan Saint-Maximin đến Al Ahli, here we go! Các bên đã đạt được thỏa thuận miệng. Phần kiểm tra y tế đầu tiên cũng đã xong xuôi. Các bên đang chờ đợi việc kiểm tra giấy tờ liên quan trước khi đặt bút ký vào thỏa thuận. Hợp đồng đến năm 2026 sẽ sớm được ký kết."

Saint-Maximin sẽ giúp Newcastle thu về khoảng 30 triệu bảng. “Chích chòe” cũng vừa có được chữ ký của Harvey Barnes từ Leicester, trước đó họ cũng chiêu mộ thành công Tonali từ AC Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X