Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều kiện để Alexis Sanchez và Mesut Ozil hưởng thêm 20% lương

Thứ Tư 28/06/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail đưa tin, Arsenal đang dự định "chơi chiêu" để tìm cách gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Bộ đôi này đều chưa đồng ý gia hạn hợp đồng dù thời hạn hiện tại chỉ kéo dài đến mùa hè 2018 do những vướng mắc liên quan đến mức lương. 
 
Alexis Sanchez va Mesut Ozil se duoc thuong them neu Arsenal tro lai Champions League.
Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ được thưởng thêm nếu Arsenal trở lại Champions League.

Cả hai đều được cho là đang đề nghị mức lương 300.000 bảng mỗi tuần mới chấp nhận gia hạn hợp đồng khi Arsenal vừa mất suất dự Champions League lần đầu tiên sau 20 năm. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "pháo thủ" không đồng ý khi e ngại điều này sẽ phá vỡ khung lương đang được đánh giá là ổn định của câu lạc bộ.
 
Lời đề nghị 250.000 bảng mỗi tuần của Arsenal đưa ra gần đây vẫn không được chấp nhận. Vì vậy, đội bóng thành London buộc phải dùng "chiêu cuối" bằng cách đáp ứng đề nghị của Alexis Sanchez và Mesut Ozil với điều kiện đi kèm. Đó là cả hai sẽ nhận được thêm 20% lương nếu Arsenal trở lại đấu trường Champions League.
 
Như vậy, Mesut Ozil và Alexis Sanchez sẽ được hưởng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần nếu họ có thể giúp Arsenal trở lại đấu trường Champions League. Đây có thể là giới hạn cuối cùng của đội bóng thành London cho hai cầu thủ trụ cột trong việc thương thảo hợp đồng.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X