Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez úp mở khả năng rời Arsenal ngay mùa hè này

Thứ Bảy 08/04/2017 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày qua, báo chí liên tục đồn thổi về bến đỗ mởi của tiền đạo Alexis Sanchez sau mùa bóng này. Hiện nay, anh chỉ còn hợp đồng 14 tháng với đội chủ sân Emirates, và Arsenal sẽ phải bán anh nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

Tiền đạo Alexis Sanchez cho biết: “Điều quan trọng nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá chính là động lực thi đấu. Nếu một cầu thủ có động lực, khát khao và tham vọng để thúc đẩy bản thân mỗi ngày, cầu thủ đó sẽ đạt được mục tiêu. Mọi thứ trong cuộc sống phụ thuộc vào động lực, cho dù bàn đang nói về một đứa trẻ, một gia đình hay một cá nhân.”
Huyền thoại Thierry Henry làm CĐV Arsenal chết lặng
Huyền thoại Thierry Henry của Arsenal đã khiến các CĐV nhà buồn lòng với tuyên bố mới đây.
Chiến thắng 3-0 ở vòng đấu vừa rồi đã khiến Arsenal tiến gần đến Top 4. Những với lịch thi đấu khá nặng trước mắt, ngay cả huyền thoại Thierry Henry cũng khẳng định Arsenal sẽ không thể góp mặt tại Champions League vào mùa giải tới. Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn tiền đạo Alexis Sanchez sẽ ra đi.
 
“Cuộc sống của tôi đã thay đổi” – Sanchez nói thêm. “Nó thay đổi và cải thiện rất nhiều vì được thúc đẩy bởi những điều khác nhau. Tôi luôn cống hiến 100% sức lực của mình cho mỗi trận đấu. Tuy nhiên nó giống như bạn đang đứng trên chiếc cân vậy, lúc lên lúc xuống. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì được chơi bóng, bất kể nếu tôi thi đấu ở đâu.” – Alexis Sanchez kết luận.
Alexis Sanchez up mo kha nang roi Arsenal ngay mua he nay hinh anh

Những nỗ lực của tiền đạo Sanchez không thể giúp Arsenal có một mùa giải thành công

Trong khi HLV Wenger tự tin về việc giữ chân Sanchez, tiền đạo này hiện đang rất rối bời vì những dự định trong tương lai. Anh đã quá chán nản khi “gánh team”, trong khi những người đồng đội lại không thể hiện điều đó. Hiện có hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, M.U, PSG và Atletico Madrid đang trải thảm đỏ để mời Alexis Sanchez về thi đấu.

Trọng Hiếu (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X