Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: "Tôi từng chơi bóng trong tù"

Thứ Tư 29/03/2017 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez nói về tuổi thơ dữ dội của mình.

Alexis Sanchez là một cầu thủ bóng đá người Chile. Anh sinh ra và lớn lên tại thành phố Tocopilla, vùng Antofagasta, phía bắc Chile. Sanchez từ bé đã thể hiện niềm đam mê rất lớn với trái bóng tròn.
Alexis Sanchez Toi tung choi bong trong tu hinh anh

Alexis Sanchez trong màu áo CLB Arsenal

Cầu thủ 28 tuổi trả lời phỏng vấn trên Arsenal Player rằng bóng đá khiến anh có thể làm mọi thứ. Alexis Sanchez có thể chơi bóng ở mọi nơi, mọi lúc có thể khi anh còn bé. “Từ thuở ấu thơ, tôi đã muốn trở thành một cầu thủ bóng đá” – Alexis Sanchez cho biết. “Tôi luôn luôn khao khát chiến thắng và có thể đi tới bất cứ đâu để được đá bóng. Tôi thường chơi trong các giải đấu, mặc dù ban đầu ở vị trí thủ môn. Tôi chơi với những người lớn tuổi hơn mình và cảm thấy rất yêu quý họ. Tôi thực sự hạnh phúc khi được chơi bóng. Tôi hay đá bóng ở đường phố, nhưng thỉnh thoảng chúng tôi vẫn đến nhà tù địa phương để chơi bóng với những người ở đó.” – Alexis không giấu nổi niềm đam mệ của mình.
 
Alexis Sanchez từng chơi cho Cobreloa – một CLB bóng đá ở quê hương Chile, sau đó anh được Udinese chiêu mộ, rồi lại quay lại Nam Mỹ khoác áo River Plate theo một bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. Tỏa sáng ở Serie A trong màu áo Udinese, Alexis Sanchez có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi chuyển sang Barcelona. Và bây giờ, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong màu áo CLB Arsenal, ở tuổi 28.
 
Với tham vọng trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, Alexis Sanchez đã trải qua rất nhiều đội bóng và nhiều khả năng ở mùa hè tới đây, anh sẽ lại thay màu áo một lần nữa khi nhận thấy Arsenal không còn đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch. Hiện nay, cầu thủ đã ghi được 22 bàn thắng, có 12 lần kiến tạo ở CLB đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea và M.U. Giá trị của Alexis Sanchez dự kiến khoảng 50 triệu bảng.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X