Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sắp là người của Man City

Thứ Hai 08/01/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, Man City và Arsenal đang đàm phán về vụ chuyển nhượng tiền đạo Alexis Sanchez, khả năng thương vụ này được thông qua trong vài ngày tới là cực cao.

 

Mới đây, Man City đã cử người đến London đàm phán vụ mua tiền đạo Alexis Sanchez. Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man xanh và BLĐ Pháo thủ đã có hai cuộc gặp gỡ trong 2 ngày thứ 6 và Chủ nhật tuần trước. Đội chủ sân Etihad rất muốn đưa về ngôi sao người Chile, họ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó Arsenal chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với giá 35 triệu bảng, chính khúc mắc này khiến hai bên vẫn chưa chính thức đi đến thống nhất.
Tien dao Alexis Sanchez sap la nguoi cua Man City hinh anh
 Sanchez đang đàm phán với Man City
Man City đang có 2 lựa chọn: Hoặc chi đủ 35 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu hoặc chi ra một số tiền lót tay để hy vọng có được Sanchez vào Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do. Và nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ chọn cách chi tiền để có ngôi sao người Chile vào tháng 1 này. Theo Express và Daily Mail, Man City đang hy vọng có thể thuyết phục Arsenal bán cầu thủ sinh năm 1988 với giá 30 triệu bảng, nếu Pháo thủ không nhận lời họ sẽ chi đủ 35 triệu bảng.
Dư âm Nottingham 4-2 Arsenal: Canh bạc thua đậm của Wenger
HLV Wenger quyết định sử dụng đội hình B cho chuyến hành quân đến sân Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup 2017/18 và những gì ông nhận lại là một trận thua...
Trong trận đấu với Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup, Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để thua với tỉ số 2-4. Đáng chú ý trong trận đấu này tiền đạo Sanchez không ra sân. Nhiều người cho rằng ngôi sao 29 tuổi không thi đấu ở trận đấu này để khi cập bến Man City anh vẫn được ra sân ở sân chơi FA Cup. Sanchez cũng còn nguyên cơ hội được ra sân ở Champions League nếu chuyển đến Etihad. Theo luật, các CLB có thể đăng ký tối đa một cầu thủ từng thi đấu ở Europa League vào đội hình tham dự những trận đấu ở vòng loại trực tiếp Champions League.
Alexis Sanchez sap la nguoi cua Man City hinh anh 2
Khả năng Alexis Sanchez tới Man City đang là cực cao
Rõ ràng với những gì đang xảy ra trong thời gian gần đây khả năng Alexis Sanchez rời Arsenal để cập bến Man City đang là rất lớn. Nếu điều đó xảy ra, chất lượng đội hình của Pháo thủ sẽ bị suy giảm đáng kể trong khi đó Man xanh mạnh lên trông thấy. Nếu muốn tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu HLV Wenger buộc phải đưa về người thay thế ngôi sao người Chile, hiện Arsenal đang nhắm Lemar của Monaco, Mahrez của Leicester và Julian Draxler của PSG.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X