Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez nói gì sau khi chính thức chuyển tới M.U?

Thứ Ba 23/01/2018 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn phải chờ đợi nữa, rốt cuộc tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức khoác áo Quỷ đỏ.


Mới đây, CLB Man United đã vui mừng chào đón ngôi sao Alexis Sanchez từ Arsenal. Để có được chữ ký của cầu thủ Chile, BLĐ M.U đã để Henrikh Mkhitaryan di chuyển theo chiều ngược lại. Sanchez đã có mặt tại Manchester từ trước, sau đó di chuyển tới thành phố Liverpool cùng người đại diện để xin giấy phép lao động, sau đó lại trở về Manchester để chính thức ký hợp đồng với Quỷ đỏ.
 
Chia sẻ về quyết định chuyển nhượng của mình, cầu thủ sinh năm 1988 cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi đã trải qua 3 năm rưỡi tuyệt vời tại Arsenal, và tôi đem theo những kỷ niệm rất đẹp về CLB tuyệt vời này, cùng những người hâm mộ. Cơ hội để thi đấu tại SVĐ lịch sử này và làm việc dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho là điều tôi không thể chối từ. Tôi rất tự hào khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Chile khoác áo đội một của Man United. Và tôi hy vọng mình có thể chứng tỏ cho các fan M.U trên khắp thế giới lý do CLB đưa tôi đến đây.”

Alexis Sanchez noi gi sau khi chinh thuc chuyen toi MU hinh anh
Alexis Sanchez trong màu áo M.U

Về phía HLV Jose Mourinho, ông cũng tỏ ra vui mừng khi chính thức sở hữu Alexis Sanchez. Ông chia sẻ: “Alexis là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới, và anh ấy sẽ hoàn thiện đội hình trẻ trung và tài năng của chúng tôi. Alexis sẽ đem đến niềm khao khát, động lực cùng nhân cách, khả năng của mình – những phẩm chất nên có của một cầu thủ khoác áo Man United. Anh ấy sẽ giúp CLB trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào với tầm vóc và vị thế của đội bóng.”
 
Cuối cùng, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng gửi lời cảm ơn đến Henrikh Mkhitaryan: “Tôi cũng muốn chúc Henrikh thành công và hạnh phúc mà tôi chắc chắn cậu ấy sẽ có được. Cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên, đặc biệt là sau những đóng góp ấy trên hành trình lên ngôi vô địch Europ League.”

Alexis Sanchez 

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X