Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich dụ dỗ Alexis Sanchez: "Arsenal không đủ lớn!"

Thứ Ba 23/05/2017 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal không giấu giếm mong muốn tái hợp người đồng đội trên tuyển Chile ở Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Alexis Sanchez vốn đã xác định tư tưởng không Champions League từ trước khi Arsenal đón tin chính thức cuối tuần vừa rồi. Theo đó, tiền đạo người Chile vẫn chiếu cố gắn bó với sân Emirates thêm ít nhất một mùa giải, miễn sao BLĐ Pháo Thủ phải thể hiện được tham vọng lớn của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với những thương vụ chất lượng.

Alexis Sanchez Arturo Vidal
Arturo Vidal dụ dỗ Alexis Sanchez bỏ Arsenal sang Bayern Munich

Tuy nhiên, khi mà Alexis Sanchez còn chưa chính thức đặt bút gia hạn bản hợp đồng hiện còn một năm với Arsenal thì mọi khả năng sẽ đều còn bỏ ngỏ, nhất là trong bối cảnh cựu cầu thủ Barcelona đang được rất nhiều đại gia Châu Âu săn đón, như Chelsea hay Bayern Munich. Với Hùm Xám xứ Bavaria, họ rất cần chiêu mộ một ngôi sao chạy cánh đủ tầm thay thế bộ đôi “lão tướng” Arjen Robben và Franck Ribery, khi Douglas Costa ngày một sa sút và đang bị rao bán.

Mới đây, có vẻ Bayern cũng đã có động thái xúc tiến kế hoạch chèo kéo Alexis Sanchez khi cắt cử Arturo Vidal nổ phát súng đầu tiên. Mối quan hệ đồng hương thân thiết trên ĐT Chile có thể trở thành mấu chốt để cả hai tiếp tục muốn làm đồng đội của nhau cấp CLB ở nước Đức. Tiền vệ 30 tuổi phát biểu:

“Alexis Sanchez là một cầu thủ phi thường, đương nhiên mọi người ở Bayern Munich đều muốn cậu ấy gia nhập. Ai cũng hỏi tôi về Alexis, tôi luôn nói rằng cậu ấy xứng đáng khoác áo Bayern. BLĐ đội bóng cũng đang đẩy nhanh tiến trình đàm phán, tranh thủ thời điểm Alexis chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal.”

“Alexis không ngừng thể hiện phong độ tuyệt vời Arsenal và là ngôi sao quan trọng nhất của họ. Tuy nhiê, Arsenal thời điểm hiện tại không thể so sánh với các đội bóng lớn khác. Nếu Alexis muốn là người chiến thắng, cậu ấy cần những người đồng đội tốt hơn và nên ra đi. Tôi mong Alexis sẽ dũng cảm lựa chọn gia nhập hàng ngũ những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở đội bóng xuất sắc nhất thế giới này.”

Theo giới thạo tin, Bayern Munich dự tính bạo chi đến 55 triệu bảng cho Alexis Sanchez. Đây là con số quá đỗi hấp dẫn dành cho Arsenal, xét trên bối cảnh họ thậm chí có thể mất trắng tiền đạo người Chile chỉ sau đây một năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X