Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez đáng sợ như thế nào?

Thứ Sáu 09/12/2016 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Những thống kê dưới đây sẽ làm sáng tỏ điều đó.

Tiền đạo Alexis Sanchez đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Chile đã có 11 bàn sau 14 lần ra sân tại Premier League, anh đang cùng với Diego Costa của Chelsea dẫn đầu danh hiệu Vua phá lưới. Với những gì đã thể hiện, Sanchez hoàn toàn có thể cán mốc 20 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Bên cạnh việc ghi những bàn thắng đẳng cấp, cựu cầu thủ Barcelona còn cực kỳ thành công trong vai trò người kiến tạo với 10 pha dọn cỗ cho đồng đội trên tất cả các mặt trận tính đến thời điểm này.
Tien dao Alexis Sanchez dang so nhu the nao hinh anh
Alexis Sanchez đang đạt phong độ rất cao
Những thống kê chỉ ra rằng hiệu suất ghi bàn của Sanchez còn ngang bằng với M.U trong khoảng thời gian gần đây. Gần 2 tháng qua, các ngôi sao bên phía nửa đỏ thành Manchester ghi được tổng số 7 bàn thắng, bằng với con số mà Alexis Sanchez đạt được. Đó thực sự là một thống kê tồi tệ với Man đỏ, còn nhớ rằng ở kỳ chuyển nhượng Hè mùa qua họ đã chi ra hơn 100 triệu bảng để đưa về những ngôi sao chất lượng. Dù đã có Zlatan Ibrahimovic nhưng khả năng ghi bàn của Quỷ đỏ không được cải thiện quá nhiều so với mùa trước.
Scholes tin M.U đủ sức vô địch Europa League 2016/17
(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến Man United thị uy sức mạnh trước đội bóng tí hon Zorya, huyền thoại Paul Scholes khẳng định rằng HLV Jose Mourinho hoàn...
Chính sự thất thường nơi hàng công khiến M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm. Với cách biệt lớn như vậy khả năng vô địch của Man đỏ là rất thấp. Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Tottenham Hotspurs trên sân nhà, thêm một thách thức thực sự với đoàn quân của Jose Mourinho. Nếu không đánh bại Spurs khả năng cạnh tranh chức vô địch của đội chủ sân Old Trafford gần như là bằng 0.
alexis sanchez
Thành tích ghi bàn của Sanchez tương đương M.U trong 2 tháng gần đây
Trong thời gian có rất nhiều tin đồn về tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez. Hôm qua, Chelsea đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Chile. Trước thông tin này, BLĐ Arsenal đã duyệt chi một số tiền khổng lồ để giữ chân cầu thủ sinh năm 1988. Hợp đồng của Sanchez chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nếu không nhanh chóng gia hạn Pháo thủ có thể bị ép giá.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X