Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez đã chốt tương lai, đếm ngày chia tay Emirates

Thứ Bảy 01/07/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những thông tin đáng chú ý nhất phiên chợ hè 2017, và anh cho biết mình đã có quyết định cuối cùng.



Alexis Sanchez và ĐT Chile đang chinh chiến tại Confederations Cup tại Nga. Anh và các đồng đội đã lọt vào chung kết gặp ĐT Đức, sau khi đánh bại Bồ Đào Nha trong loạt đấu súng 11m. Mới đây, khi được hỏi về ý định sắp tới, Sanchez cho biết mình đã có quyết định chính thức về tương lai.
 
Cụ thể, khi được phóng viên hỏi ẩn ý rằng có muốn chơi cùng Bravo (thủ môn của Chile và Man City) hay không, Alexis Sanchez đã không phủ nhận. Anh nói thêm: “Đó là một câu hỏi rất hay. Nhưng bây giờ là thời điểm tôi cần tập trung tinh thần cho Confed Cup. Sau khi giải đấu hạ màn, tôi sẽ quyết định tương lai của mình. Tôi đã có sự lựa chọn cuối cùng nhưng sẽ không nói cho các bạn biết ngay đâu.”

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez đang tập trung cho Confed Cup

Sau tuyên bố này của Sanchez, báo chí Anh cho rằng cầu thủ 28 tuổi gần như đã xác định sẽ chia tay Arsenal, bởi nếu quyết định ở lại, anh đã không úp mở đến thế. Hiện nay, Alexis Sanchez đang được Man City theo rất sát và đội bóng này sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để đưa anh về Etihad, tại ngộ với người thầy cũ Pep Guardiola.
 
Tiền đạo Alexis Sanchez cùng ĐT Chile đang rất quyết tâm vô địch Confed Cup để hoàn tất cú hattrick danh hiệu trong 3 năm trở lại đây, trong đó có 2 lần vô địch Copa. Tuy nhiên ở Arsenal, chân sút sinh năm 1988 chỉ giành được 2 chiếc cup FA và không thể chen chân vào cuộc đua vô địch, thậm chí cũng không được tham dự Champions League vào mùa giải tới. HLV Arsene Wenger cũng đang nỗ lực để đem về những cái tên đẳng cấp làm vui lòng Sanchez, nhưng đến thời điểm này ông mới chỉ có chữ ký của Sead Kolasinac theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lộ điều kiện để Alexis Sanchez ở lại Arsenal
Theo cựu cầu thủ Arsenal, Emmanuel Petit, đội chủ sân Emirates sẽ phải chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp để có thể giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X