Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez cực kỳ thất vọng vì không thể tới Man City

Chủ Nhật 10/09/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đại thắng Liverpool tại vòng đấu thứ 4 giải Ngoại hạng, thủ môn Bravo đã chia sẻ về tương lai của người đồng đội Alexis Sanchez.


Bravo và Sanchez vốn là những người đồng đội tại ĐT Chile. Cả 2 đều từng khoác áo Barca trong quá khứ, mặc dù không được thi đấu cùng nhau. Năm 2014, khi Bravo chuyển tới Barcelona từ Real Sociedad, Alexis Sanchez đã bị bán sang Arsenal và gắn bó cho đến bây giờ. Tuy nhiên ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, tiền đạo 28 tuổi rất mong được chuyển sang Man City, nơi người đồng đội Bravo đang thi đấu.
Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè, cả 2 cầu thủ này đang cùng tập trung ở ĐT Chile, vì vậy thủ thành Man City hiểu rõ tâm trạng của Alexis Sanchez. Anh cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với nhau khi lên tuyển. Khi biết rằng mình không thể chuyển tới Man City, cậu ấy đã chuyển từ trạng thái vui vẻ sang tận cùng thất vọng, rồi đau khổ suốt nhiều giờ liền. Dù sao thì chuyện đó cũng đã qua rồi.”

Alexis Sanchez cuc ky that vong vi khong the toi Man City hinh anh
Thủ môn Bravo hy vọng tái hợp Alexis Sanchez trong màu áo Man City

“Alexis Sanchez không thể tới Man City bởi Arsenal không tìm được người thay thế. Kỳ chuyển nhượng là có hạn và có những điều bạn không thể hoàn thành. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng Sanchez có thể tới đây (Man City) trong tương lai.” – Claudio Bravo tiết lộ sau trận thắng Liverpool 5-0.
Hiện nay, ngôi sao 28 tuổi đã dính một chấn thương khi trở về từ ĐT quốc gia, và không thể góp mặt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal. Với việc chỉ còn hợp đồng 1 năm và không có ý định gia hạn, Alexis Sanchez sẽ được tự do lựa chọn bến đỗ mới kể từ tháng 1/2017, thời điểm 6 tháng trước khi hợp đồng đáo hạn. Theo báo chí Anh, nếu Man City muốn ra tay trước khi phiên chợ hè mở cửa, số tiền họ phải bỏ ra cho ngôi sao người Chile chỉ vào khoảng 20 triệu bảng, so với 70 triệu bảng ở mùa hè năm nay.

Wenger: Alexis Sanchez sẽ sớm được yêu lại từ đầu
Giáo Sư tin tưởng ngôi sao người Chile sẽ sớm giành lại được thiện cảm của các CĐV Arsenal sau những gì đã diễn ra liên quan đến Manchester City trong mùa hè...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X