Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận cùng Arsenal, Alexis Sanchez có thể mất suất tại ĐT Chile

Chủ Nhật 19/03/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez có nguy cơ mất suất trong  hai trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2018 cùng đội tuyển Chile sau thất bại ê chề của Arsenal.

 
Arsenal vừa tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vào top 4 khi để thua West Brom với tỉ số 1-3 trên sân khách. Dù Alexis Sanchez đã ghi bàn nhưng không thể giúp "pháo thủ" tránh khỏi thất bại, đồng thời chính cầu thủ người Chile phải chịu thiệt thòi khi dính chấn thương.
 
Alexis Sanchez dinh chan thuong trong tran thua cua Arsenal.
Alexis Sanchez dính chấn thương trong trận thua của Arsenal.

Alexis Sanchez phải rời sân ở phút 78 sau pha va chạm khá mạnh ở hiệp một. Hiện tại, mức độ chấn thương của chân sút 28 tuổi chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian do tổn thương ở mắt cá chân phải.
 
Điều này đồng nghĩa với việc Alexis Sanchez sẽ không thể cùng ĐT Chile chiến đấu giành suất dự World Cup 2018. ĐT Chile sẽ phải gặp Argentina tại Buenos Aires vào thứ Năm tuần tới (23/3 - theo giờ địa phương) cũng như Venezuela trên sân nhà vào ngày 28/3.
 
Hiện tại, ĐT Chile đang đứng thứ tư trong bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, chỉ hơn Argentina đúng 1 điểm sau 12 trận. Vị trí thứ tư đảm bảo suất được dự World Cup 2018 trực tiếp cho ĐT Chile nhưng với việc thiếu Alexis Sanchez trong chuyến làm khách của Argentina, thầy trò Juan Antonio Pizzi rất khó để lạc quan vào một thành tích tốt.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X