Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: Cỗ máy ghi bàn đã trở lại

Thứ Sáu 27/11/2015 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb, Alexis Sanchez góp công lớn


Sau giai đoạn bùng nổ với 7 bàn sau 4 trận thì tiền đạo Alexis Sanchez bất ngờ sa sút thời gian gần đây. Trước trận đấu với Dinamo Zagreb tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, chân sút người Chile đã trải qua chuỗi 6 trận không thể ghi được bàn thắng. Đó chính là hệ quả của việc phải cày ải quá nhiều của ngôi sao 27 tuổi. 
Tien dao Alexis Sanchez Co may ghi ban da tro lai hinh anh
Phải cày ải quá nhiều khiến Sanchez sa sút phong độ
Vừa phải phục vụ ĐTQG vừa phải thi đấu trong màu áo CLB, khó có cầu thủ nào có thể duy trì được thể lực một cách đầy đủ nhất. Khi không có được thể trạng tốt nhất, những bước chạy của Sanchez nặng nề hơn rất nhiều. Sự chính xác trong những cú sút của cầu thủ sinh năm 1988 cũng giảm đi đáng kể. Việc phong độ của cựu cầu thủ Barca đi xuống là một trong những lý do khiến Pháo thủ để Tottenham cầm hòa và sau đó là gục ngã trước West Brom. Nhưng vào thời điểm Arsenal không còn đường lùi ở Champions League cũng là lúc những ngôi sao của họ lên tiếng. 
Sanchez và Hazard bị phạm lỗi nhiều nhất Premier League!
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail vừa đưa ra danh sách 10 cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất Premier League sau 13 vòng đấu, không bất ngờ khi những Alexis Sanchez...
Alexis Sanchez – cái tên được nhiều kì vọng nhất đã góp công vào cả 3 bàn thắng của Pháo thủ trong màn hạ gục các vị khách đến từ Croatia. Cầu thủ sinh năm 1988 mở đầu cho đêm thăng hoa của Arsenal bằng cú bấm bóng thông minh để Mesut Ozil đánh đầu tung lưới Dinamo Zagreb ở phút 29. Chỉ ít phút sau đích thân cầu thủ 27 tuổi củng cố niềm tin chiến thắng cho đội nhà bằng cú đệm bóng cận thành chỉ vài phút sau bàn mở tỉ số, rồi chính cầu thủ này ấn định kết quả 3-0 cho đội bóng chủ sân Emirates từ một pha lừa bóng qua cả thủ môn đối phương ở giữa hiệp 2. 
Tien dao Alexis Sanchez Co may ghi ban da tro lai hinh anh 2
Sanchez tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng trước Dinamo Zagreb
Với màn trình diễn chói sáng ở Emirates trên hàng công Arsenal, Sanchez chính thức bước ra khỏi bóng tối. Cú đúp vào lưới Dinamo Zagreb đã giúp anh chấm dứt mạch trận tịt ngòi, tính từ bàn thắng vào lưới Watford ở vòng 9 Premier League. Trong bối cảnh chấn thương đang tàn phá đội hình của Pháo thủ, HLV Wenger không có được những sự lựa chọn tốt nhất. Sự trở lại của Sanchez thật đúng lúc, không chỉ quan trọng với chính bản thân anh mà con mang nhiều ý nghĩa với Arsenal. Tiền đạo người Chile đã có thể giải toả được những áp lực phải hứng chịu trong thời gian vừa qua. Anh đã chứng tỏ được bản lĩnh cần có của một ngôi sao. Cựu cầu thủ của Barca cho thấy mức giá 35 triệu bảng mà Pháo thủ bỏ ra để có anh là rất đáng đồng tiền bát gạo.
HLV Wenger: Sanchez sẽ còn mệt mỏi hơn nếu được nghỉ ngơi
(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của Sanchez trước Dinamo Zagreb, HLV Wenger đã đùa rằng nếu ông để Sanchez nghỉ ngơi, e rằng cầu...
Màn trình diễn thuyết phục của Sanchez giúp thầy trò HLV Arsene Wenger tiếp tục thắp lên hi vọng đi tiếp vào vòng knock-out ở đấu trường châu Âu. Ít ra, họ vẫn còn có quyền tự quyết cho số phận của mình trong trận đấu cuối với Olympiakos. Một đội bóng không giữ được sự ổn định như Arsenal thì luôn cần đến sự bùng nổ, tỏa sáng của các ngôi sao tầm cỡ thế giới như Alexis Sanchez.
Tien dao Alexis Sanchez Co may ghi ban da tro lai o hang cong Arsenal hinh anh 3
Sanchez giúp Arsenal thắp sáng cơ hội đi tiếp tại Champions League
Rõ ràng Arsenal có lý do để giữ chân tuyển thủ người Chile bằng một bản hợp đồng mới. Có như thế, anh mới yên tâm cống hiến và tiếp tục toả sáng trong màu áo của Pháo thủ thành London. Sau chiến thắng trước Dinamo Zagreb, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân của Norwich trong trận cầu thuộc vòng 14 Premier League. Với phong độ rất cao của Mesut Ozil và sự trở lại của Alexis Sanchez, NHM Pháo thủ có cơ sở để tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

Highlight Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (Lượt 5 vòng bảng Champions League)



Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X