Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez chuẩn bị trở lại Premier League thi đấu

Thứ Năm 27/07/2023 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Marseille, tiền đạo Alexis Sanchez đang trên đường trở lại Premier League để đầu quân cho Nottingham Forest.

Alexis Sanchez chuẩn bị gia nhập Nottingham Forrest

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Alexis Sanchez thi đấu cho Marseille. Cầu thủ người Chile ghi được 18 bàn thắng, góp công giúp đội nhà xếp thứ ba chung cuộc. 

Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, Alexis Sanchez đáo hạn hợp đồng với đội bóng thành phố cảng nước Pháp. Chân sút sinh năm 1988 quyết định ra đi và khao khát trở lại Premier League khi cảm thấy bản thân vẫn có thể thi đấu đỉnh cao. 

Alexis Sanchez chuẩn bị trở lại Premier League thi đấu 1
Alexis Sanchez chuẩn bị gia nhập Arsenal.

Chia tay Marseille, Alexis Sanchez muốn trở lại Premier League thi đấu. Trong thời gian qua, chân sút người Chile đàm phán với Nottingham Forrest và đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ. Cầu thủ 36 tuổi sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng này mùa tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Trước đó, mong muốn của Alexis Sanchez là được trở lại Arsenal. Anh đã đích thân gọi điện cho HLV Mikel Arteta để đặt vấn đề. 

Tuy nhiên, nguyện vọng của cầu thủ 35 tuổi không được chấp nhận. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói thẳng quan điểm về việc muốn xây dựng Arsenal thành 1 tập thể trẻ trung, giàu sức chiến đấu. Do đó, Alexis Sanchez không phù hợp với định hướng của Pháo Thủ ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X