Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez chuẩn bị thỏa mơ ước chơi tại Champions League

Thứ Năm 23/11/2017 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City và PSG muốn mua Alexis Sanchez của Arsenal


Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải 2017/18 này. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy ngôi sao người Chile muốn mở rộng nó. Không chỉ là mức đãi ngộ chưa thỏa đáng, nghe đâu Sanchez vẫn nghi ngờ vào tham vọng của Arsenal. Đội bóng thủ đô nước Anh không được dự Champions League mùa này và hiện vẫn rất chật vật trên con đường trở lại giải đấu.

Alexis Sanchez chuan bi thoa mo uoc choi tai Champions League hinh anh
Alexis Sanchez không còn muốn ở lại Arsenal

Tại Premier League lúc này, Arsenal chỉ xếp vị trí thứ 6 và công cuộc cán đích tốp 4 chung cuộc còn rất gian nan chứ chưa nói tới chức vô địch. Đã không ít lần Sanchez đề cao tầm quan trọng của các danh hiệu trong giai đoạn cuối sự nghiệp không còn quá dài của mình. Nếu ở lại một Arsenal có thực lực khiêm tốn, cầu thủ sẽ tròn 29 tuổi vào tháng 12 tới hiểu rằng rất khó để mình được thỏa nguyện.

Có rất nhiều đại gia giàu tham vọng sẵn sàng chi tiền tấn để sở hữu Alexis Sanchez. Hè vừa qua, Man City đã gửi đề nghị lên tới 60 triệu bảng tới Arsenal để có Sanchez nhưng bị từ chối. Mới nhất, tờ Mirror cho biết PSG đã lên kế hoạch mang cựu thành viên Barcelona về thành Paris trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mở ra đầu năm 2018.

Đã thống trị các giải quốc nội nhiều năm qua nhưng PSG vẫn chưa thỏa lòng. Mục tiêu cao nhất của các ông chủ Qatar là đưa Les Parisiens nâng cao cúp bạc Champions League càng sớm càng tốt. Không thế, họ đã không phải chi tiền tấn mua hết Neymar rồi Kylian Mbappe đầu mùa này. Có thêm Sanchez, PSG sẽ có bộ ba tấn công siêu khủng khiếp chưa kể họ vốn đã có Edinson Cavani, Angel Di Maria rồi Julian Draxler…

Sanchez và Ozil đồng tỏa sáng, Wenger càng sợ ngày ra đi
HLV người Pháp thừa nhận cả hai cậu học trò ngôi sao đều đang nhận được những lời mời chào hấp dẫn bên ngoài Arsenal.

Dĩ nhiên, Man City của HLV Pep Guardiola cũng không để PSG dễ dàng đạt được mục đích. Họ đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng để mua lại nửa năm hợp đồng của Alexis Sanchez nhằm đáp ứng nguyện vọng tái ngộ trò cũ của người thuyền trưởng. Ban đầu, Man City định chờ cho tới khi Sanchez hết hợp đồng với Arsenal để thoải mái thương lượng cùng anh song với sự cạnh tranh của PSG, họ sẽ linh hoạt thay đổi phương cách chuyển nhượng.

Dù là Man City hay PSG, tin chắc Sanchez đều rất hài lòng. Cả hai đều đang thăng hoa tại Champions League và trong bối cảnh những gã khổng lồ Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich đều gặp vấn đề với phong độ, họ đang nuôi hy vọng làm nên bất ngờ. Sanchez dù đã xuất hiện 1 lần tại Europa League mùa này cho Arsenal nhưng theo luật vẫn hoàn toàn đủ điều kiện đá ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Theo tiết lộ cách đây không lâu từ HLV Arsene Wenger, Arsenal cũng đang nghĩ tới phương án bán Sanchez để thu về một khoản tiền không hề nhỏ trong mùa đông thay vì mất trắng anh vào cuối mùa. Rõ ràng, sự ra đi của tuyển thủ Chile là hiển hiện trước mắt và nó có lợi cho tất cả.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X