Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngăn đối thủ ném biên, Alexis Sanchez bị sưng môi và ... ăn vạ

Thứ Năm 27/04/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu giữa Arsenal và Leicester, tiền đạo Alexis Sanchez đã gặp một tai nạn hài hước ở những phút cuối cùng.

Thầy trò Arsene Wenger đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng tại Premier League khi bị đẩy xuống vị trí thứ 6. Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất tại FA Cup, tiền đạo Alexis Sanchez và các đồng đội đã xuất sắc lội ngược dòng trước Man City sau 120 phút thi đấu để giành tấm vé vào chung kết.

Xem tình huống dẫn đến tai nạn của Alexis trận Arsenal 1-0 Leicester

 
Với niềm cảm hứng lớn từ trận đấu đó, Pháo thủ thành London rất quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 trước đối thủ Leicester. Và sau gần 90 phút cực khổ, cuối cùng Arsenal cũng có được bàn thắng quyết định nhờ hậu vệ Nacho Monreal sút bóng đổi hướng bay vào lưới. 
 
Vào những phút cuối cùng, các học trò của HLV Arsene Wenger đành phải dùng chiến thuật câu giờ để giữ lại 3 điểm. Cụ thể, ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, tiền đạo Alexis Sanchez đã đứng sát đường biên để chặn pha ném biên của hậu vệ Christian Fuchs. Quá tức giận trong tình thế đội nhà bị dẫn trước, cầu thủ bên phía Leicester đã… ném thắng vào người Sanchez. Tình huống quay chậm cho thấy quả bóng đã bị ném vào vai tiền đạo người Chile, nhưng ngay lập tức anh này ngã lăn ra và… ôm mặt.

Điều đáng nói là Sanchez ăn vạ khá thô thiển khi phải mất vài giây sau khi dính cú ném của Christian Fuchs, cầu thủ này mới ngã vật xuống sân. Không khiến đối phương bị phạt mà chính Sanchez bị phạt thẻ vàng ở tình huống này.
 
Ngan doi thu nem bien, Alexis Sanchez bi sung moi va  an va hinh anh
Tình huống Sanchez cố tình đứng sát đường biên cản bóng
Ngan doi thu nem bien, Alexis Sanchez bi sung moi va  an va hinh anh 2
Và ngay lập tức, anh bị Christian Fuchs ném bóng vào người
Ngan doi thu nem bien, Alexis Sanchez bi sung moi va  an va hinh anh 3
Sanchez ngã lăn ra ăn vạ

Ngan doi thu nem bien, Alexis Sanchez bi sung moi va  an va hinh anh 4
Sau trận đấu, anh "khoe" vết thương trên mạng xã hội

Kết quả của pha bóng này là một thẻ vàng cho tiền đạo Alexis Sanchez. Ở tình huống cuối cùng, các cầu thủ Leicester đã có một pha bóng đáng chú ý, tuy nhiên 1-0 là kết quả chung cuộc. Về phía Sanchez, mặc dù dính đòn đau nhưng anh cũng có lý do để hài lòng khi CLB Arsenal đã giữ được 3 điểm ở lại Emirates, làm bàn đạp trước trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này.


Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam


 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X