Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành xử kém, Alexis Sanchez bị đồng đội "quây" trong phòng thay đồ

Chủ Nhật 26/03/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez đang gặp vấn đề liên quan đến cách hành xử khi bị các đồng đội tại tuyển Chile "quây" trong phòng thay đồ sau trận thua Argentina.

 
Trong chuyến làm khách tới Argentina tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Chile gây thất vọng khi để thua 0-1. Thất bại này khiến ĐT Chile rơi xuống vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng tại khu vực Nam Mỹ, đồng nghĩa với việc không giành suất dự World Cup 2018.
 
Alexis Sanchez dang gap van de khi lien tuc to thai do sau that bai.
Alexis Sanchez đang gặp vấn đề khi liên tục tỏ thái độ sau thất bại.

Tuy nhiên, vấn đề nghiêm trọng hơn với ĐT Chile sau thất bại là những rạn nứt trong nội bộ bắt nguồn từ ngôi sao Alexis Sanchez. Sau trận thua Argentina, toàn thể các cầu thủ Chile đều tiến đến khán đài để tri ân các cổ động viên đã lặn lội tới sân khách để ủng hộ đội tuyển.
 
Ngay cả Arturo Vidal dù không ra sân do treo giò vẫn tham gia cùng cả đội. Tuy nhiên, một mình ngôi sao Alexis Sanchez không tham gia cùng cả đội mà tiến thẳng vào đường hầm khi trận đấu kết thúc. Điều này khiến các cầu thủ ĐT Chile cảm thấy phẫn nộ.
 
Nguồn tin từ ĐT Chile truyền ra cho biết tiền đạo Alexis Sanchez sau đó đã bị các đồng đội "quây" trong phòng thay đồ để nói rõ về thái độ. Thậm chí, buổi nói chuyện được cho là diễn ra khá gay gắt khi các cầu thủ khác của ĐT Chile đã cảm thấy "nóng mắt" Alexis Sanchez từ lâu vì hay tỏ thói ngôi sao.
 
Đây không phải lần đầu tiên Alexis Sanchez tỏ thái độ vùng vằng sau trận đấu. Thời gian gần đây, ngôi sao người Chile thường xuyên tỏ thái độ chống đối ở Arsenal mỗi khi "pháo thủ" phải nhận kết quả bất lợi.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X