Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chọn MU chứng tỏ Alexis Sanchez chỉ là kẻ hám tiền

Thứ Sáu 19/01/2018 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Jamie Carragher, tới lượt chính người nhà Martin Keown (nhưng chuẩn bị không chung nhà nữa) cho rằng quyết định rời Arsenal cập bến Old Trafford của tiền đạo người Chile chỉ sặc mùi tiền bạc.

Thực tế thì Alexis Sanchez đúng là sẽ được chiều chuộng về mặt tài chính hơn hẳn một khi đã khoác áo Man Utd, cụ thể hưởng lương ngất ngưởng 270.000 bảng/tuần ở Old Trafford, cao hơn gấp đôi so với khoản đãi ngộ khiêm tốn nhận được hàng tuần từ Arsenal.

Chon MU chung to Alexis Sanchez chi la ke ham tien hinh anh
Alexis Sanchez nhận không ít chỉ trích vì quyết định gia nhập MU

Mặc dù vậy theo nhận định của Bongda24h.vn, huyền thoại Martin Keown vẫn hơi có phần nặng nề và khắc nghiệt đối với ngôi sao người Chile chuẩn bị rời bỏ đội bóng ruột của ông mà đi. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh:

“Alexis Sanchez có lẽ là gã hám tiền lớn nhất làng bóng đá này. Man City đã muốn chiêu mộ cậu ta từ hồi hè và kể cả khi thương vụ tiếp tục không được hoàn thành trong tháng Một này, họ vẫn có thể chờ nhau đến hết mùa giải. City chắc chắn là nơi phù hợp hơn với sự phát triển của Sanchez vì lối chơi tấn công, chưa kể cậu ta đã từng làm việc cùng Pep Guardiola ở Barcelona.”

“Nhưng không, Sanchez không muốn khoác áo đội bóng xuất sắc nhất hay đồng ý để cho Pep nâng tầm mình. Không, cậu ta nghĩ mình sẽ không nhận được lời đề nghị nào hấp dẫn hơn nữa nếu đợi đến hè, chính thế mà có thời cơ là phải nắm lấy ngay lập tức. Tất cả chung quy lại đối với Sanchez chỉ là tiền mà thôi, thứ mà cậu ta chắc chắn không bao giờ thiếu ở Man Utd.”

Trước đó không lâu, đồng nghiệp Jamie Carragher cũng chia sẻ quan điểm này và chỉ trích quyết định lựa chọn bến đỗ mới của Sanchez: “Lý do duy nhất Alexis Sanchez muốn gia nhập Man Utd là tiền, chắc chắn là như vậy. Việc cậu ta chơi tệ 3-4 tháng gần đây cũng chỉ vì muốn nhiều hơn những gì đang nhận tại Arsenal. Tuy nhiên, dù sao thì đó cũng là một phần của cuộc chơi. Nhiều người đặt nghi vấn rằng, liệu Sanchez có thể chen chân vào hàng công của Man Utd hay không. Câu trả lời là có nếu Sanchez lấy lại hình ảnh của mình 2-3 năm về trước.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X