Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette chỉ ra lý do giúp Arsenal vào Top 4

Thứ Hai 28/03/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định tài năng của HLV Mikel Arteta là một trong những lý do giúp Arsenal đang có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Alexandre Lacazette khen ngợi Mikel Arteta


Arsenal khởi đầu mùa giải năm nay bằng 3 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ đã nhanh chóng trở lại và hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hơn Tottenham và MU lần lượt 3 và 4 điểm và còn đá ít hơn 1 trận, họ đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4.
Alexandre Lacazette khen ngợi Mikel Arteta

Alexandre Lacazette khen ngợi Mikel Arteta


Sau nhiều năm chờ đợi, NHM Arsenal đang nghĩ đến tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định tài năng của HLV Mikel Arteta là một trong những lý do giúp Arsenal đang có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói với Mundo Deportivo:

“Chúng tôi đang tập trung vào việc lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi muốn tham dự Champions League mùa tới. Arsenal đã nỗ lực trong suốt mùa giải và đội bóng đang ở một vị trí tốt. Chắc chắn chúng tôi muốn duy trì vị trí này đến cuối mùa giải”.

“Arsenal sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ mỗi ngày để có thể chơi tốt vào cuối tuần. Thành tích mà chúng tôi có được một phần nhờ tài năng của Mikel Arteta. Kể từ khi ông ấy đến, rất nhiều thứ đã thay đổi, bao gồm cả tâm lý của mọi người. Tất cả là do ông ấy."

Lacazette đang tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ của Arsenal như Bukayo Saka, Martin Odegaard, Emile Smith Rowe và Gabriel Martinelli phát triển nhanh chóng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 với Pháo thủ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
Arsenal đá thế nào nếu có Rashford và Tielemans trong đội hình?Arsenal đá thế nào nếu có Rashford và Tielemans trong đội hình?
Rashford và Tielemans là 2 ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Pháo thủ khi có thêm 2 tân binh chất lượng kể trên.
Conor Gallagher đá thế nào trước Thụy Sĩ?Conor Gallagher đá thế nào trước Thụy Sĩ?
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã có những chia sẻ về màn trình diễn của tiền vệ Conor Gallagher trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Thụy Sĩ.
HLV tuyển Brazil sẵn sàng dẫn dắt Arsenal thay ArtetaHLV tuyển Brazil sẵn sàng dẫn dắt Arsenal thay Arteta
Dù đang dẫn dắt Arsenal rất tốt tại Ngoại hạng Anh nhưng tương lai của HLV Arteta không được đảm bảo khi Tite được cho là đã đàm phán để đảm nhiệm vị trí ghế...
Arsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MUArsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MU
Arsenal sẽ cố gắng chiêu mộ Marcus Rashford vào mùa hè tới trong bối cảnh cầu thủ này đang có dấu hiệu bất mãn ở Man United.
Đây! Cái tên khiến Tammy Abraham bỏ Arsenal tới RomaĐây! Cái tên khiến Tammy Abraham bỏ Arsenal tới Roma
Đích thân trung vệ Fikayo Tomori tiết lộ anh là người thuyết phục tiền đạo Tammy Abraham từ bỏ Arsenal và gia nhập Roma.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X