Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chân tạt bóng hay nhất của Anh sau Beckham

Thứ Tư 14/08/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool được tiền bối Danny Murphy ca ngợi như cầu thủ tạt bóng hay nhất của bóng đá Anh kể từ huyền thoại David Beckham.

Sau David Beckham, Danny Murphy cảm thấy Trent Alexander-Arnold của Liverpool là cầu thủ chạy cánh có khả năng tạt bóng tốt nhất.

Mới 20 tuổi nhưng Alexander-Arnold đã tạo được tên tuổi trong làng bóng đá thế giới. Anh hiện là mắt xích quan trọng của Liverpool và ĐT Anh. Mùa trước, Alexander-Arnold có tổng cộng 16 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, bao gồm quả tạt nhanh ấn định trận thắng 4-0 trước Barcelona ở bán kết Champions League.

Trent Alexander-Arnold là chân tạt bóng hay nhất của Anh sau Beckham hình ảnh
Trent Alexander-Arnold được so sánh với David Beckham

Khởi đầu mùa 2019/20, Alexander-Arnold cũng để lại ấn tượng với quả tạt giúp Divock Origi ghi bàn trong chiến thắng 4-1 trước Norwich. Anh nhận lời khen từ tiền bối tại sân Anfield, Danny Murphy. “Gareth Southgate đang bị đau đầu dữ dội nhưng là một điều tốt. Tôi nghĩ nước Anh có 3 trong số những hậu vệ cánh phải hay nhất châu Âu”, Murphy đã nói với talkSPORT.

“Chúng tôi có 3 hậu vệ phải tuyệt vời là Kyle Walker, Trent Alexander-Arnold và Aaron Wan-Bissaka có rất nhiều chất lượng. Khả năng chuyền bóng và kỹ thuật của Alexander-Arnold chúng ta đã được thấy. Theo tôi, đây là cầu thủ tạt bóng tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy kể từ thời David Beckham.”

“Chắc chắn những quả tạt của cậu ấy tốt ngang Beckham. Những tình huống đá phạt và tạt vào của cậu ấy đều gây ngạc nhiên. Khả năng kỹ thuật, chuyền bóng của cậu ấy rất nổi bật đối với một hậu vệ cánh, điều người ta chỉ thấy ở một tiền vệ.”

“Thật thú vị khi xem cậu ấy chơi hậu vệ cánh. Còn một số hạn chế trong phòng ngự nhưng cậu ấy sẽ hoàn thiện. Đây là người có thể hỗ trợ tấn công tốt ở bất cứ vị trí nào mình chơi. Alexander-Arnold năm nay 20 tuổi và đã chơi ở 2 trận chung kết Champions League gần nhất. Cậu ấy là CĐV của Liverpool và đang sống trong giấc mơ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X