Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold chuẩn bị được Liverpool thưởng lớn

Thứ Ba 13/02/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold đang được Liverpool đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương có thể lên tới gấp đôi những gì anh đang được hưởng.

Liverpool đề nghị gia hạn hợp đồng với Alexander-Arnold

 Hợp đồng giữa Alexander-Arnold và Liverpool còn thời hạn tới năm 2025. Ngay từ thời điểm hiện tại, The Kop đã tiến hành đàm phán để trói chân trụ cột của mình. 

Liverpool muốn Alexander-Arnold đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 5 năm. Nếu tiếp tục gắn bó với Lữ Đoàn Đỏ, hậu vệ người Anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội cùng với Mohamed Salah hay Virgil Van Dijk.

Hiện tại, thu nhập của Alexander-Arnold tại Liverpool được cho là 180 nghìn Bảng mỗi tuần. Như vậy, mức lương của hậu vệ số 66 có thể tăng gấp đôi nếu anh đồng ý gia hạn hợp đồng với The Kop.

Alexander-Arnold chuẩn bị được Liverpool thưởng lớn 1
Alexander-Arnold được Liverpool đề nghị gia hạn hợp đồng.

Sau mùa giải 2022/23 gây thất vọng lớn cùng Liverpool, Alexander-Arnold trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Anh là trụ cột không thể thay thế trong đội hình The Kop. 

Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ ở hành lang cánh phải sở trường, Alexander-Arnold còn chơi tốt mỗi khi được HLV Jurgen Klopp bố trí đá tiền vệ trung tâm. 

Sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1998 giúp chiến lược gia người Đức có thêm những lựa chọn nhân sự đa dạng khi Liverpool đối mặt với cơn bão chấn thương. Tới lúc này của mùa giải, Alexander-Arnold đã có 3 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X