Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson: Valencia sẽ viết lại lịch sử của Man Utd

Thứ Ba 03/04/2012 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là nhận định của Alex Ferguson sau chiến thắng nhọc nhằn nhưng vô cùng quan trọng của Man Utd trước đối thủ khó chịu Blackburn trong trận đấu đêm qua.

Hành quân đến tử địa Ewood Park (nơi mà Man Utd mới chỉ giành được 2 chiến thắng / 11 trận gần nhất), thầy trò Alex Ferguson được dự đoán sẽ vấp phải vô vàn khó khăn. Quả đúng như vậy, với lợi thế sân nhà, Blackburn nhập cuộc vô cùng tự tin khiến cho Quỷ đỏ thi đấu bế tắc trong suốt 80 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, chỉ cần đến một khoảnh khắc lóe sáng xuất thần sau đó, Antonio Valencia đã tung cú dứt điểm không thể tuyệt vời hơn, phá vỡ thế quân bình của trận đấu, trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Ashley Young ấn định chiến thắng 2 sao cho đội khách.

Chiến thắng này vô cùng quan trọng với Man Utd, bơi lẽ với 3 điểm quý giá giành được từ tay Blckburn, họ đã chính thức nới rộng khoảng cách với gã hàng xóm khó chịu lên 5 điểm và tràn trề cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch mà chẳng cần đến kết quả của trận derby thành Manchester sắp tới. Công đầu trong chiến thắng này thuộc về Valencia, thế nên sau trận đấu tiền vệ người Nam Mỹ này đã nhận được vô vàn lời khen từ ông thầy khó tính Alex Ferguson.

"Dù đến muộn màng, song bàn thắng của Valencia vô cùng quan trọng với Man Utd. Nói thế nào nhỉ ? Tôi cho rằng đây là bàn thắng có thể thay đổi lịch sử của đội bóng, qua đó giúp chúng tôi có thể bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 20 của mình. Và dĩ nhiên, nếu chúng tôi thành công, Valencia sẽ là người viết lại lịch sử của đội bóng", trích lời vị chiến lược gia người Scotland.

"Thật không thể tin nổi rằng Valencia có thể tung ra cú dứt điểm như vậy. Tôi vẫn đánh giá cao phong độ ổn định của cậu ấy song vẫn quá ngỡ ngàng trước cú sút đó. Đó là cú sút đầy uy lực, táo bạo và bạn sẽ không thể tìm ở đâu được một bàn thắng tương tự như vậy. Thật không thể tuyệt vời hơn".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X