Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson phấn chấn vì Rooney hết tịt ngòi

Thứ Tư 02/02/2011 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ giảm sút sau World Cup, Wayne Rooney không còn là chính mình khi mới chỉ có 3 bàn từ đầu mùa. Tuy nhiên đêm qua anh đã khiến ngài Alex ngất ngây khi có một cú đúp vào lưới Aston Villa.

Sớm đưa đội nhà vượt lên dẫn trước ngay giây thứ 48, Rooney khiến các CĐV tại Old Trafford ngất ngây khi tiếp tục lập công trước giờ giải lao giúp MU dẫn trước 2-0. Dù Darren Bent ghi bàn cho Aston Villa, gỡ lại 1-2 nhưng chiến thắng cách biệt 2 bàn vẫn thuộc về Quỷ đỏ với bàn ấn định tỷ số 3-1 của Vidic.

Phát biểu sau trận đấu HLV Ferguson không giấu được vẻ phấn khởi nhất là với phong độ của trò cưng Rooney. “Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp từ rất sớm. Wayne tận dụng rất tốt cú phát bóng lên của Van der Sar. Pha bóng thể hiện tầm nhìn tốt của Edwin còn pha dứt điểm đó thì không thể tưởng tượng nổi”, ngài Alex tấm tắc khen bàn thắng sớm của Rooney.

Rooney đã tìm lại niềm vui

“Chắc chắn rằng những bàn thắng này sẽ giúp ích cho cậu ấy. Rooney luôn cho thấy khát khao khi ra sân, cậu ấy sinh ra đã có tố chất đó. Cậu ấy được tưởng thưởng xứng đáng vì thái độ tuyệt vời mỗi khi tập luyện cũng như thi đấu”.

HLV của MU cũng thừa nhận rằng việc có bàn thắng từ sớm giúp MU dễ chơi hơn. “Trận này chúng tôi có bàn thắng vào những thời điểm quan trọng. Một bàn thắng từ rất sớm, một bàn ngay trước giờ giải lao. Khi họ có bàn gỡ, các cầu thủ của tôi lập tức tăng tốc và có được bàn thắng thứ ba”.

Trận thắng giúp MU tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 29 đồng thời, bỏ xa các đội xếp sau đến 5 điểm. Và ngài Alex hy vọng các học trò tiếp tục duy trì được đà hưng phấn này. “Nếu chúng tôi có thể tiếp tục thắng trận này qua trận khác thì cuối cùng sẽ không còn trở ngại nào cả.

Mục tiêu hiện tại của MU là duy trì được phong độ, nâng cao hiệu suất thi đấu. Trận này chúng tôi chơi tốt nhưng cung khá vất vả mới vượt qua được Aston Villa. Hy vọng rằng chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi đến được đích mong muốn”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X