Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson: Man Utd không được phép chủ quan

Thứ Hai 01/04/2013 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Vị chiến lược gia 71 tuổi này khẳng định rằng khi mùa giải còn chưa kết thúc, thì đội bóng của ông sẽ chưa nghĩ đến việc diễu hành để ăn mừng chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử CLB. Và ông muốn tất cả các cầu thủ Man Utd phải hết sức tập trung trong từng trận đấu còn lại của mùa bóng. 
 
Mặc dù đang dẫn đầu Premier League và hơn Man City - đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch đến 15 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng "ông già gân" vẫn hết sức thận trọng khi đưa ra những nhận định về kết quả cuối mùa. Chỉ còn tám vòng đấu nữa giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức hạ màn, nhưng theo Sir Alex sẽ là rất vội vàng nếu khẳng định rằng Quỷ đỏ đã chắc chắn vô địch. 
"Chúng tôi không quan tâm về những gì mà chúng tôi đã bỏ lại đằng sau. Chúng tôi chỉ tập trung vào những gì đang ở phía trước, mùa giải còn đến tám vòng nữa mới kết thúc và chúng tôi cần phải tỉnh táo để tránh lặp lại sai lầm mùa trước." Vị HLV người Scotland khẳng định với báo giới.

Man Utd giành thêm một chiến thắng tại Premier League
Man Utd không được phép chủ quan

Rất dễ lý giải cho những lời tuyên bố này của "ông già gân", sau những gì đã diễn ra ở vòng cuối cùng mùa giải năm ngoái. Việc để vuột mất chiếc cúp vô địch sau khi đã bỏ xa đối thủ tới 8 điểm là một ký ức không hề dễ chịu chút nào, đặc biệt là với một HLV hiếu thắng như Alex Ferguson.
"Mùa giải này chúng tôi giành được 25 chiến thắng trong 30 trận đã thi đấu. Điều này nói lên phần nào sức mạnh của Man Utd. Ở vòng sau sẽ là trận derby thành Manchester, chúng tôi sẽ tới đó với mục tiêu ít nhất cũng phải giữ nguyên được khoảng cách 15 điểm. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa chúng tôi chỉ muốn hướng đến một kết quả hòa. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại của mùa giải." Sir Alex chia sẻ thêm với các phóng viên của BBC.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X