Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson: "Chelsea sẽ còn thống trị EPL thêm nhiều năm nữa"

Thứ Tư 27/05/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trước báo chí, cựu HLV của M.U – Sir Alex Ferguson tin rằng Mourinho và Chelsea sẽ còn thống trị Premier League thêm nhiều năm nữa.

Alex Ferguson Chelsea se con thong tri EPL them nhieu nam nua hinh anh
Alex Ferguson tin rằng Chelsea của Mourinho sẽ còn thống trị EPL thêm nhiều năm nữa.

Như vậy, Chelsea đã một mình một ngựa tiến tới chức vô địch Premier League 2014/2015. Không chỉ lên ngôi vương một cách xứng đáng, thầy trò HLV Mourinho còn thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trải qua 274 ngày dẫn đầu bảng xếp hạng. Chưa hết, Chelsea còn ẵm rất nhiều danh hiệu cá nhân khác gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất – Eden Hazard, HLV xuất sắc nhất – Jose Mourinho.

Với sức mạnh tuyệt đối, nhiều người tin rằng Chelsea sẽ còn tiếp tục thống trị giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù thêm nhiều năm nữa. Trong khi đó, cựu HLV của M.U - Sir Alex Ferguson cũng có đồng quan điểm như trên.

Chia sẻ trước báo chí, “ông già gân” cho biết: “Mourinho là một người thành công, một người chiến thắng. Cậu ấy xứng đáng với giải thưởng này. Tôi tin rằng, cậu ấy và Chelsea sẽ còn gặt hái được nhiều thành công tại Premier League trong nhiều năm nữa”.

Chelsea có những cầu thủ tuyệt vời. John Terry chẳng hạn, cầu thủ đã thi đấu ở mọi trận đấu trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, điều làm nên sự thành công của đội bóng này là tính kỷ luật, mang đậm phong cách của Mourinho”. Cựu HLV của M.U nói thêm.

Rõ ràng, lời chia sẻ của Ferguson là hoàn toàn có cơ sở khi cứ nhìn vào chiều sâu lực lượng của Chelsea hiện tại. Từ trở lại sân Stamford Bridge, người đặc biệt đã giúp đội bóng dần lấy lại được thời kỳ hoàng kim. Và ngoài chức vô địch Premier League, The Blues còn giành thêm mộ chức vô địch Cup Liên đoàn Anh ở mùa giải 2014/2015.

Trong khi đó, ngay sau khi chia tay M.U vào cuối mùa giải 2012/2013, HLV Alex Ferguson hiện đang đảm nhiệm đại sứ toàn cầu của Quỷ đỏ. Mặc dù đã không còn quyền lực trong hàng ghế lãnh đạo của M.U nhưng “ông già gân” vẫn đang hưởng mức lương khủng từ đội bóng. Cụ thể, theo tờ Guardian, Ferguson nhận tới 2.16 triệu bảng trong vòng 8 tháng từ đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X