Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Aleksandar Mitrovic nổi điên, thề sẽ không bao giờ chơi cho Fulham nữa

Thứ Năm 20/07/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aleksandar Mitrovic thề sẽ không bao giờ chơi cho Fulham nữa sau khi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Al-Hilal bị đội bóng thành London từ chối.

Fulham đã từ chối hai lời đề nghị, bao gồm lời đề nghị mới nhất trị giá 25 triệu bảng từ Al-Hilal cho tuyển thủ Serbia - Aleksandar Mitrovic. Theo Sky Sports, Fulham đang đòi mức phí 52 triệu bảng cho tiền đạo đã ghi 14 bàn ở Premier League mùa trước.

Aleksandar Mitrovic đã nói với người thân rằng anh sẽ không bao giờ chơi cho Fulham nữa, cầu thủ sinh năm 1994 tức giận với việc Fulham đang ngăn cản anh rời đi. Mitrovic cũng cân nhắc việc từ chối tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ ở Mỹ.

 

Aleksandar Mitrovic

Aleksandar Mitrovic đang rất tức giận với Fulham

 

Người đại diện Pini Zahavi được cho là đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Serbia du đấu cùng Fulham, ông cũng đang tích cực đàm phán để thân chủ của mình được tới Ả Rập Xê Út. Zahavi đang yêu cầu Fulham hạ giá bán Mitrovic xuống mức 35 triệu bảng.

Al-Hilal đã hoạt động tích cực vào mùa hè này, họ đã có 3 bản hợp đồng lớn là Ruben Neves, Kalidou Koulibaly và Sergej Milinkovic-Savic. Đội bóng đang thi đấu ở giải Saudi Pro League đã chi hơn 100 triệu bảng cho đến nay nhưng vẫn muốn đưa về thêm những cầu thủ mới.

Nếu không thể có Mitrovic, đội bóng của Ả Rập Xê Út sẽ chuyển hướng sang Romelu Lukaku của Chelsea. Tuy nhiên, tuyển thủ người Bỉ muốn ở lại châu Âu hơn là chuyển sang thi đấu ở châu Á, anh được cho là rất muốn gia nhập Juventus.

@bongda24h.vn.official Mitrovic nổi điên với Fulham #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportlover #sportnews #mitrovic #fulham ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X