Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer: "Wenger bị các học trò bán đứng"

Chủ Nhật 19/03/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Arsenal để thua West Brom với tỉ số 1-3, cựu tiền đạo của Newcastle Alan Shearer cho rằng HLV Arsene Wenger đã bị các học trò bán đứng.

Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua West Brom 1-3 trên sân khách. Trong 10 trận gần nhất, Pháo thủ phải nhận tới 6 trận thua, và họ cũng chỉ thắng được 3 trận trước những đối thủ yếu như Hull City, Lincoln hay Sutton United. NHM đội chủ sân Emirates đang mất hết niềm tin vào HLV Wenger. Trên những khán đài những biểu ngữ đòi sa thải vị chiến lược gia người Pháp liên tiếp xuất hiện. Thậm chí một nhóm CĐV còn thuê trực thăng giăng biểu ngữ đòi Wenger phải từ chức.
Shearer HLV Arsene Wenger bi cac hoc tro ban dung hinh anh
Arsenal đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây
Chứng kiến Arsenal để thua West Brom với tỉ số 1-3, cựu tiền đạo của Newcastle Alan Shearer cho rằng HLV Arsene Wenger đã bị các học trò bán đứng: “Tôi đã nghe người ta nhắc đến rất nhiều về chuyện tương lai của HLV Wenger. Có thông tin cho rằng rất nhiều trụ cột của đội bóng đã không còn niềm tin vào ông ấy, và chứng kiến những gì Arsenal thể hiện trước West Brom tôi đã tin điều đó là sự thực. Các cầu thủ Arsenal không muốn HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt đội bóng nữa”.
Những điểm nhấn sau trận West Brom 3-1 Arsenal
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua trên sân của West Brom. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận West Brom 3-1 Arsenal.
“Wenger đã hô hào các học trò của mình trở lại, ông muốn họ phản ứng mạnh mẽ hơn sau khi phải nhận những bàn thua. Nhưng mọi chuyện trở thành vô nghĩa bởi tinh thần chiến đấu của Arsenal đang xuống rất thấp. Các cầu thủ Arsenal ở trận này (ngoài Sanchez) thật đáng xấu hổ. West Brom bắt nạt họ ở khắp sân. Đội chủ nhà chơi trên cơ đội khách ở từng vị trí. Với những gì đã diễn ra trên sân, 3 điểm cho West Brom là hoàn toàn xứng đáng”, cựu danh thủ 46 tuổi tiếp tục.
Shearer HLV Arsene Wenger bi cac hoc tro ban dung hinh anh 2
Shearer cho rằng Wenger bị bán đứng
Rõ ràng những lời phát biểu của Shearer không phải không có lý, nếu chứng kiến thái độ thi đấu của các cầu thủ bên phía Arsenal. Thậm chí có tình huống mà 9 cầu thủ của đội khách đứng nhìn Craig Dawson thoải mái đánh đầu tung lưới Ospina. HLV Wenger thừa hiểu sự nguy hiểm của West Brom trong những tình huống không chiến. Ông đã không thể đưa ra giải pháp ngăn chặn hoặc các học trò của ông cố tình không thực hiện. Arsenal đang đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4 vào cuối mùa và thời gian của “Giáo sư” ở sân Emirates cũng chỉ còn được tính bằng ngày.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X