Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer nổi điên khi Newcastle bị cướp mất chiến thắng trước PSG

Thứ Tư 29/11/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng các trọng tài đã sai khi cho PSG được hưởng 11m ở những phút bù giờ cuối cùng trước Newcastle. 

Rạng sáng nay, Newcastle làm khách trên sân của PSG ở lượt trận thứ 5 bảng F tử thần Champions League 2023/24. Đội khách có bàn mở tỷ số ở phút thứ 24 do công của Alexander Isak. Chích chòe sau đó đã nỗ lực bảo vệ thành quả, nhưng bi kịch xảy ra ở phút bù giờ thứ 8. 

Ousmane Dembele đưa bóng dội vào ngực Tino Livramento, sau đó chạm vào khuỷu tay của cầu thủ này. Trọng tài người Ba Lan Szymon Marciniak, người điều khiển trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp và trận chung kết Champions League mùa trước sau khi tham khảo VAR đã cho PSG được hưởng 11m. 

Tinh huong trong tai cho PSG duoc huong 11m truoc Newcastle

Tình huống trọng tài cho PSG được hưởng 11m trước Newcastle

Đoạn clip cho thấy rõ ràng quả bóng đập vào ngực Livramento, điều mà ở Premier League không được coi là một quả phạt đền. Tuy nhiên, trọng tài vẫn quyết định cho PSG hưởng 11m. Kylian Mbappe sau đó đánh bại Nick Pope để san bằng tỷ số.

Với việc chỉ có kết quả hòa 1-1, Newcastle cần phải thắng AC Milan tại St James Park và hy vọng PSG không thắng Dortmund mới có hy vọng đi tiếp. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng các trọng tài đã sai khi cho PSG được hưởng 11m. Ông nói: “Một màn trình diễn tuyệt vời trên sân khách của các cầu thủ Newcastle. Nhưng những nỗ lực của họ đã bị phá hỏng bởi một quyết định tồi tệ”. 

Một cựu cầu thủ khác của Newcastle là Michael Owen nói thêm: "Thật đau lòng cho Newcastle. Một màn trình diễn tốt, nhưng lại bị hủy hoại bởi những sai lầm của trọng tài. Chưa bao giờ đó lại là một quả phạt đền."

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X