Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer nói gì về phong cách cầm quân của Mikel Arteta?

Thứ Bảy 09/03/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer tỏ ra không hài lòng với cách mà HLV Mikel Arteta chỉ đạo các học trò trên sân.

HLV Mikel Arteta đang giúp Arsenal thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ kém 1 và 2 điểm so với Man City và Liverpool. 3 đội bóng này đang tạo ra cuộc đua tam mã đến chức vô địch.

Alan Shearer chia se ve Mikel Arteta

Alan Shearer chia sẻ về Mikel Arteta

Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp Brentford trên sân nhà. Nếu giành 3 điểm họ sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu, trước khi Liverpool tiếp đón các vị khách Man City tại Anfield. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer mới đây đã có những chia sẻ về phong cach huấn luyện của Mikel Arteta, ông nói: 

"Tôi chưa bao giờ làm việc với một HLV có phong cách như Mikel Arteta. Một người luôn muốn bạn phải làm thế này, làm thế kia ở trên sân. 

Tôi luôn quan niệm rằng, nếu bạn là cầu thủ giỏi, bạn sẽ làm tốt điều đó, bạn không muốn ai phải trực tiếp chỉ đạo mình ngay trên sân cả. Nếu tôi cảm thấy bản thân cần di chuyển sang cánh trái, cánh phải hoặc chơi lùi sâu, tôi sẽ hành động, bản thân các cầu thủ là những người hiểu rõ nhất về vị trí thi đấu của họ.

Với tư cách đội trưởng, tôi có quyền yêu cầu các đồng đội nên làm điều gì đó. Nếu cần thiết, tôi sẽ nói. Một số cầu thủ cần nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn so với các cầu thủ khác. La hét, lặp lại các thông điệp trên sân là cách thức đơn giản nhất.

Điều tôi mong muốn ở HLV của mình là được dẫn dắt. Tôi không thích bị chỉ trích, đặc biệt bị nhắc nhở từ đường biên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X