Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chia sẻ về Marcus Rashford 

Thứ Năm 28/03/2024 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cảm thấy vị trí của Marcus Rashford trong đội hình tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024 đang bị đe dọa.

Tam sư tiếp nối thất bại trước Brazil bằng trận hòa 2-2 trước Bỉ, thậm chí họ có được trận hòa nhờ bàn thắng của Jude Bellingham ở phút 90+5. Marcus Rashford là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận gặp Bỉ và chỉ chơi 15 phút trong trận gặp Brazil.

Alan Shearer chia se ve Marcus Rashford 

Alan Shearer chia sẻ về Marcus Rashford 

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cảm thấy vị trí của Marcus Rashford trong đội hình tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024 đang bị đe dọa. Viết cho The Athletic, Shearer nói về tiền đạo của MU: “Nếu Marcus Rashford chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải, điều đó có thể buộc Gareth Southgate phải thay đổi. Cậu ấy không phải một tiền đạo cắm, cậu ấy không muốn chơi ở đó. Cậu ấy sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cánh, chỉ bó vào trung lộ khi cần.

Bạn có thể thấy, từ ngôn ngữ cơ thể của Marcus Rashford, cậu ấy không muốn đá tiền đạo cắm ở MU. Nếu cậu ấy có mặt trong đội hình tuyển Anh, cậu ấy không thể cạnh tranh với Harry Kane, Ollie Watkins hay Ivan Toney, mà là một tiền đạo cánh. 

Tuyển Anh đang có quá nhiều cầu thủ chạy cánh. Jack Grealish, Jarrod Bowen, Marcus Rashford, Gordon và Bukayo Saka, họ đều là những cái tên nổi bật. Grealish và Rashford chắc chắn đang chịu áp lực cho vị trí của mình. 

Mainoo chắc chắn đã tham gia vào kế hoạch của Southgate, vì mùa giải này cậu ấy thật không thể tin được. Thật là một câu chuyện khó tin, mùa hè năm ngoái cậu ấy đã ở đâu và hiện tại cậu ấy đang ở đâu? Cậu ấy đã nắm lấy những cơ hội của mình".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X