Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Premier League chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 1-1 MU?

Chủ Nhật 21/06/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer khẳng định tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 1-1 MU.

Alan Shearer khen ngợi Bruno Fernandes


Cả MU và Tottenham đều rất cần điểm trong cuộc đọ sức tại London ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, Spurs vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Steven Bergwijn ở giữa hiệp 1. Tuy nhiên, cú đá 11m thành công của tiền vệ Bruno Fernandes trong hiệp 2 giúp Quỷ đỏ có được kết quả hòa 1-1.
Alan Shearer khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Alan Shearer đánh giá cao Bruno Fernandes


Với kết quả này, MU vẫn xếp thứ 5 với 2 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea, trong khi đó Tottenham xếp thứ 8 với 6 điểm ít hơn Top 4. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham 1-1 MU, ông nói:

"Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Bruno Fernandes trước Tottenham, tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài 1 bàn thắng, cậu ấy còn là người kết nối giữa hàng công và tuyến giữa của MU. Cậu ấy gây áp lực thường xuyên lên hàng thủ Tottenham".

"Khi mà Rashford và Martial chơi dưới sức, màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes là một điểm sáng. Tất nhiên, Paul Pogba đã chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng tôi nghĩ Fernandes xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất".

"Paul Pogba và Bruno Fernandes đã có lần đầu tiên kết hợp trên sân, và họ chơi rất tốt. Chứng kiến 2 cầu thủ này thi đấu, có lẽ Solskjaer đã có những ý tưởng mới. Tôi nghĩ Pogba và Fernandes có thể trở thành bộ đôi hoàn hảo nếu có thêm thời gian sát cánh bên nhau".

Sau trận đấu với Tottenham, MU sẽ có cuộc đọ sức quan trọng với Sheffield United trên sân nhà. Để tiếp tục bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ phải làm mọi cách giành 3 điểm.

Bruno Fernandes làm gì sau trận đấu với Tottenham?
Tiền vệ Bruno Fernandes được phát hiện đi siêu thị mua sắm ngay sau trận hòa 1-1 của MU trước Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Nghe Bruno Fernandes giải thích pha ngã vờ đòi penalty
Vào những phút cuối trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha đem tới tin vui cho Quỷ đỏ sau bàn thắng gỡ hoà, đó là anh lại khiến trọng tài chỉ tay vào chấm phạt...
Patrice Evra không hài lòng về Bruno Fernandes trước Tottenham?
Huyền thoại MU, Patrice Evra không hài lòng với những phát biểu của Bruno Fernandes sau trận hòa 1-1 của Quỷ đỏ trước Tottenham.
Chấm điểm Tottenham vs MU: Bruno Fernandes rực sáng, thảm họa De Gea
Với bàn thắng trên chấm 11m cùng màn trình diễn nổi bật, tiền vệ Bruno Fernandes được chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Tottenham. Ngược lại, De Gea nhận...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X