Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Nassr bất ngờ nhảy vào tranh Onana với MU

Thứ Ba 04/07/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang đối diện với sự cạnh tranh tới từ Al-Nassr cho chữ ký của thủ môn Andre Onana.

Thủ môn Andre Onana là ưu tiên chuyển nhượng tiếp theo của Man United sau khi đã chiêu mộ thành công Mason Mount. HLV Ten Hag muốn cải thiện vị trí thủ môn của MU khi hợp đồng của De Gea hết hạn. “Quỷ đỏ” không vấp phải sự cạnh tranh nào trong một thời gian dài, nhưng Al-Nassr đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua.

Andre Onana
Al-Nassr bất ngờ nhảy vào tranh Onana với MU

Được biết, đội bóng Saudi đã bày tỏ sự quan tâm tới Onana. Thủ thành 27 tuổi có giá trị chuyển nhượng khoảng 50 triệu Bảng, nhưng giờ thì MU cần phải hành động nhanh chóng nếu không muốn có biến cố xảy ra.

Các câu lạc bộ Saudi đã vung tiền không tiếc tay để chiêu mộ các tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Những ngôi sao hàng đầu như Karim Benzema, N’Golo Kante và Ruben Neves đều chuyển từ châu Âu tới Trung Đông. Cựu cầu thủ của Man United là Cristiano Ronaldo đã khởi đầu làn sóng này khi chia tay sân Old Trafford vào cuối năm 2022.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United có rất ít tiền để chi tiêu. Điều đó khiến các kế hoạch của “Quỷ đỏ” như rơi vào một mớ bòng bong. MU mới hoàn tất được một thương vụ chuyển nhượng với Mason Mount và chưa có những tiến triển nào đáng kể ở những thương vụ quan trọng bổ sung cho vị trí thủ môn và tiền đạo.

Với số tiền chuyển nhượng ít ỏi, MU đã nhanh chóng rút khỏi thương vụ chiêu mộ Harry Kane và chắc chắn không thể chi trả để đón Victor Osimhen. Cái tên khả dĩ nhất là Goncalo Ramos cũng bị Benfica hét giá ít nhất 70 triệu Bảng. Điều đó khiến MU gặp khó khăn và chưa chắc hoàn thành được mục tiêu chuyển nhượng như HLV Ten Hag yêu cầu hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X