Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ainsley Maitland-Niles chính thức có bến đỗ mới

Thứ Ba 08/08/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, Ainsley Maitland-Niles đã quyết định ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp – Lyon.

Ainsley Maitland-Niles là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ cánh đều tốt. Mùa giải vừa qua cầu thủ này khoác áo Southampton theo dạng cho mượn từ Arsenal, nhưng chơi không quá ấn tượng. Hợp đồng của anh với Arsenal đáo hạn ở Hè 2023. Cầu thủ 25 tuổi đã không được đội bóng thành London gia hạn, khi trở thành cầu thủ tự do Maitland-Niles trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng.

Everton, West Ham, Sheffield United và Crystal Palace được cho là đã gửi lời đề nghị cho Maitland-Niles, các đội bóng ở giải Hạng nhất Anh cũng quan tâm cầu thủ này. Các đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray, Fenerbahce và Trabzonspor đều để mắt đến cầu thủ sinh năm 1997. 

Ainsley Maitland-Niles roi Arsenal toi Lyon theo dang chuyen nhuong tu do

Ainsley Maitland-Niles rời Arsenal tới Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do

Maitland-Niles muốn rời nước Anh để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Cầu thủ này đã quyết định ký hợp đồng với Lyon. Theo đó, cầu thủ người Anh đã ký hợp đồng 4 năm với Lyon, anh sẽ tái hợp với Alexandre Lacazette. Trước đó hai người từng có một thời gian dài chơi bóng bên cạnh nhau ở sân Emirates.

Trong thời gian thi đấu cho Arsenal, Maitland-Niles đã có 132 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng. Anh cũng đã 3 lần vô địch FA Cup và 5 lần khoác áo đội tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng là thành viên của đội U20 Anh vô địch U20 World Cup vào năm 2017.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X